Banner top danh mục

5 xu hướng kính râm siêu sành điệu cho 2019

Admin
13/02/2019 01:30:00

Kính râm sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu tạo nên phong cách của bạn trong năm 2019, và đây là những kiểu bạn nên sắm ngay.

 

Thời tiết nắng chói chang bất chấp xuân hạ thu đông khiến bạn muốn sắm cho mình một cặp kính râm thật thời trang và trẻ trung. Xu hướng kính 2019 sẽ đem đến nhiều bất ngờ, và bạn sẽ thấy ước gì mình có đủ ngân sách để sắm tất cả 5 xu hướng dưới đây. 

 

1. Kính mắt mèo hoài cổ

 


(Ảnh: popsugar)


Kiểu kính mắt mèo sẽ không có viền siêu mảnh như xu hướng của những năm trước, mà phần gọng dưới sẽ có dáng tròn hơn, để có thể thoải mái che được hết quầng thâm của bạn. Ngoài xu hướng kính mắt mèo gọng trong suốt, bạn còn có thể tạo ấn tượng với những gọng kính rực rỡ nhiều màu, với hai lựa chọn khá táo bạo cho năm nay là màu tím mà màu đỏ. 

 

(Ảnh: popsugar)


(Ảnh: popsugar)


2. Kính mắt tròn trong suốt

 


(Ảnh: popsugar)


Xu hướng được yêu thích từ năm ngoái sẽ tiếp tục được ủng hộ trong năm nay. Đây là cảm hứng kính râm từ thập niên 60, 70, với chất kính trong suốt có thể nhuộm những màu sắc như đỏ, xanh, tím để tạo hiệu ứng ánh sáng cho đôi mắt, cực kỳ ăn ảnh và khiến bạn nhìn cuộc đời với nhiều sắc thái hơn.

 


(Ảnh: popsugar)


(Ảnh: gucci)


3. Kính có dây xích

 


(Ảnh: popsugar)


Đỉnh cao của một chiếc kính “rườm rà” là cặp kính có kèm sợi dây xích, vừa đảm bảo tha hồ chạy nhảy mà không rơi mất kính, vừa tạo hiệu ứng ấn tượng như một món trang sức đích thực. Bạn cũng có thể tự phối, tự chế cho mình một cặp kính như vậy, bằng cách tái chế dây chuyền cũ, nối vào với cặp kính sẵn có.

 


(Ảnh: urbanoufiters)


(Ảnh: nastygal)


4. Kính lục giác

 


(Ảnh: chloe)


Kiểu dáng độc đáo nhưng vẫn nữ tính sẽ khiến bạn làm mới mình mà không quá phô trương. Đặc biệt, đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích phong cách thời trang menswear, unisex, hoặc đơn giản là muốn tạo đẳng cấp khi phối đồ công sở. 

 


(Ảnh: popsugar)


(Ảnh: popsugar)


5. Kính thể thao

 

(Ảnh: prada)


Để ghi điểm cá tính, có lẽ không gì trẻ trung hơn là một cặp kính mang cảm hứng của những vận động viên. Đây cũng là dạng kính râm mà bạn có thể thoải mái thử nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau, và tất nhiên, khi phối với trang phục thể thao thì thần thái lại càng đáng ngưỡng mộ.  

 


(Ảnh: popsugar)


(Ảnh: popsugar)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...