Banner top danh mục

6 xu hướng diện váy mùa xuân hè 2023

Tam Vu
24/03/2023 10:17:00

Có hẳn 6 kiểu váy cho bạn lựa chọn để làm mới phong cách của mình trong thời gian tới. 

Sau mấy tháng trú đông trong những chiếc váy lông, váy len cùng những chiếc áo khoác siêu to khổng lồ, bây giờ chị em sẽ cần diện những chiếc váy mỏng nhẹ hơn. Hãy chọn những chiếc váy dưới đây nếu bạn đang muốn thanh lọc tủ đồ của mình. 

 

Kim loại 

Kim loại đang là tông màu khuấy đảo các sàn diễn thời trang, điển hình là ánh bạc và vàng kim. Màu kim loại sẽ làm bạn trông nổi bật hơn mà chẳng cần phải nhờ cậy đến họa tiết hay thiết kế nổi bật. Nhất là khi bạn thích tiệc tùng thì không thể thiếu một chiếc váy kim loại ôm sát được rồi. 

 

(Ảnh: notjessfashion) 

 

Vải sheer 

Với chất liệu mỏng, vải sheer thường được sử dụng trong những bộ trang phục xuyên thấu. Nhưng không phải chiếc váy nào làm bằng vải sheer cũng hở hang, lộ rõ cơ thể của bạn đâu. Ngược lại, nhiều chiếc váy làm bằng vải sheer trông mong manh, nhẹ nhàng và bồng bềnh. 

 

(Ảnh: legalleeblonde)

 

Váy suông 

Một chiếc váy hack chiều cao mà cô nàng nào cũng thích mê đây! Nếu thân hình bạn khá đậm người, chỉ cần chọn váy suông một màu là được. Còn váy suông họa tiết sẽ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai.  

 

(Ảnh: cocoandvera) 

 

Họa tiết da thú 

Nghe tên là biết ngay một chiếc váy họa tiết thú trông hoang dã và chất chơi thế nào rồi. Có rất nhiều họa tiết để bạn chọn như da rắn, da hổ, da báo, ngựa vằn,... Hãy cứ mạnh dạn chọn một chiếc váy họa tiết da thú cho những ngày cuối tuần thêm sôi động bạn nhé! 

 

(Ảnh: pinterest)

 

Vết cắt ở hông

Những đường cutout đã không còn xa lạ gì. Năm nào mà xu hướng này chẳng lên ngôi cơ chứ. Tuy nhiên, thời trang xuân hè 2023 sẽ tập trung nhiều vào những vết cắt ở hông. Đây chính là một cách để khoe vòng eo con kiến của phái đẹp. Táo bạo hơn, những chiếc váy dài của Alexander McQueen còn thực hiện những đường cutout dọc theo chiều dài của chiếc váy. 

 

(Ảnh: lefashion)

 

Bồng bềnh

Những chiếc váy có kiểu dáng phồng và tròn xoe sẽ làm tủ đồ của bạn trông sinh động hơn. Nhất là khi thời tiết nóng nực, chẳng muốn mặc những bộ đồ bám da gây bí bức thì những chiếc váy tung xòe này càng phù hợp.  

 

(Ảnh: jadorefashion)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...