Banner top danh mục

Đặc điểm nhận diện cô nàng cá tính qua kiểu giày dép thu đông 2019

Admin
07/09/2019 13:28:00

Muốn biết nàng có phải là tín đồ thời trang đích thực hay không, hãy nhìn cách nàng sắm giày dép cho mùa mới năm nay là nhận ra ngay!


Giày dép luôn là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp thời trang rõ rệt nhất. Nếu bạn muốn tự khẳng định bản lĩnh phong cách của mình, chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng lạ mắt nhất cho mùa thu đông 2019.

 

1. Buộc dây giày bên ngoài ống quần

 

(Ảnh: yahoo)


Kiểu diện giày lạ đời này đang được rất nhiều tín đồ thời trang đường phố ưa chuộng, và trở thành phong cách chiếm lĩnh các tuần lễ thời trang mùa thu đông năm nay. Quả là một cách hợp lý để tiếp tục khoe đôi giày buộc dây yêu thích kể cả khi trời đã se lạnh và bạn phải diện quần dài. 

 


(Ảnh: yahoo)


(Ảnh: yahoo)

 

2. Giày dép sắc màu

 

(Ảnh: whowhatwear)


Muốn thể hiện cá tính thì hãy tạm cất đôi giày cao gót màu đen cơ bản đi. Giờ là lúc “bung lụa” với đủ sắc màu, từ xanh dương, hồng, vàng đến đỏ, và bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu giày này đến công sở, tạo điểm nhấn mới cho những trang phục tưởng như khô khan nhất. Tại sao không thử chọn một màu son ton-sur-ton với đôi giày của mình nhỉ?

Sản phẩm gợi ý: Son BambiLipstick – Mỹ phẩm xanh Bambi 

 


(Ảnh: bittersweetcolours)


(Ảnh: collagevintage)

 

3. Giày họa tiết da bò sữa

 

(Ảnh: vogue)

 

Họa tiết da báo hay da rắn đều đã quá phổ biến. Tín đồ cá tính đích thực sẽ nổi bật hơn với một đôi giày họa tiết da bò sữa, nếu phối với đồ trắng hoặc đồ jeans sẽ tạo cảm giác vừa phóng khoáng, vừa ấm áp. 

 


(Ảnh: vogue)


(Ảnh: stellar)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...