Banner top danh mục

Không gì hữu dụng hơn những đôi găng tay sang chảnh mùa đông 2019

Admin
13/01/2019 18:55:00

Găng tay được coi là phụ kiện, nhưng rõ ràng vai trò của nó không hề “phụ” một chút nào khi tạo ra khí chất sang chảnh trong những ngày rét đậm, rét hại này.


Những đôi găng tay đẹp gợi đến vẻ quý phái của những bộ phim cổ điển, và bạn chắc hẳn cũng chẳng ngại quay lại với vẻ đẹp này khi bàn tay luôn trong trạng thái run rẩy trước cái rét của mùa đông. Hãy quên những đôi găng tay len thông thường đi, một đôi găng da đẹp (dù có thể chỉ là giả da thôi) cũng trở thành điểm nhấn thay đổi toàn bộ diện mạo của bạn rồi. 

 

(Ảnh: moicontrelavie)


(Ảnh: blogspot)

 

Từ thời điểm mùa mốt cuối năm ngoái, các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu như Chanel hay Calvin Klein đều đã đưa những mẫu găng tay da trở lại sàn diễn. Không chỉ những đôi găng ngắn phổ thông, mà những đôi găng dài gắn liền với phong cách dạ tiệc cũng trở thành một xu hướng mới cho phong cách thời trang đường phố. 

 

(Ảnh: thefashiontag)


(Ảnh: stackpath)


(Ảnh: maisonfabre)

 

Vậy nên, ngoài một đôi găng màu đen hay màu nâu trầm để diện vào những ngày thời tiết xấu, bạn cũng hoàn toàn có thể sắm thêm một đôi găng da tông màu sáng rực rỡ để trở nên bắt mắt hơn vào những buổi đi chơi ngày Tết sắp tới đây. Một số mẫu găng viền lông càng tăng thêm cảm giác ấm áp, mềm mại, trong khi găng cut-out vừa cá tính và vừa thuận tiện khi đi điều khiển xe máy hay dùng điện thoại thông minh. 

 

(Ảnh: thefashiontag)


(Ảnh: pinterest)

(Ảnh: pinterest)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...