Banner top danh mục

Những kiểu áo khoác chiếm lĩnh mùa đông 2018

Admin
06/11/2018 02:27:00

Bạn đã có tí động lực nào để đi sắm mấy tấm áo ấm hay chưa? Hãy nhìn ngắm những xu hướng áo khoác đang được các tín đồ thời trang săn đón đợi gió lạnh về đi nhé.


Được khoe phong cách, cá tính trong một tấm áo khoác mùa đông chính là niềm hạnh phúc của những cô nàng điệu đà. Những kiểu áo được yêu thích trong năm nay vừa ấm, vừa tôn dáng và vừa bắt mắt, nên bạn hãy sẵn sàng “hiến dâng” hết cả tháng lương của mình để mua áo mới nhé.

 

1. Áo khoác da dáng dài

 


(Ảnh: popsugar)


(Ảnh: popsugar)


Kiểu áo mang đậm cảm hứng của thập niên 90 này đang được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Áo khoác da vừa ấm, lại vừa rất tôn dáng. Bạn có thể khoác áo da dáng dài bên ngoài những bộ váy, hoặc những bộ đồ thể thao thoải mái.

 

2. Áo phao lông vũ

 


(Ảnh: bustle)


Kiểu áo đặc trưng của ngày đại hàn cũng hoàn toàn có thể trở thành một món đồ thể hiện gu thời trang. Bí quyết ở đây chính là đầu tư vào một chiếc áo phao có tông màu nổi bật, hoặc thậm chí là áo phao có họa tiết nhé. 

 

3. Áo blazer nhung kẻ

 


(Ảnh: standard)


(Ảnh: ariadibari)


Các cô nàng công sở điểm danh nào! Bạn mê blazer và muốn có một phiên bản ấm áp hơn trong mùa đông? Hãy chọn chất liệu nhung kẻ vừa ấm áp, vừa sang, lại còn tha hồ biến tấu với những tông màu rực rỡ. 

 

4. Áo khoác da báo

 


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: whowhatwear)


Họa tiết động vật, nhất là họa tiết da báo lại đang làm nhiều cô nàng “thất điên bát đảo”. Nhìn vừa sang chảnh, vừa khí chất lại vừa ấm áp đúng không nào? Nếu không định mua sắm quần dài, áo len mới, cứ tiết kiệm với tủ đồ mùa đông từ năm ngoái thì bạn có thể nâng cấp phong cách của mình chỉ với một chiếc áo khoác da báo như thế này thôi. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...