Banner top danh mục

Những kiểu đồ sẽ chiếm lĩnh đường phố năm 2020

Admin
02/12/2019 16:00:00

Nếu không muốn bước chậm hơn mọi người trên cuộc đua thời trang năm 2020 thì hãy chọn ít nhất là một trong những xu hướng dưới đây.


Chắc chắn là bạn đã có kế hoạch sắm đồ đón năm mới rồi đúng không? Vậy làm sao để biết sang năm người ta sẽ yêu thích những xu hướng nào? Hãy lấy gợi ý từ những kiểu đồ đang được các tín đồ thời trang đầu tư nhiều nhất hiện nay.

 

1. Đồ suit

 

(Ảnh: pinterest)

 

Đây không phải là xu hướng mới, nhưng được đánh giá là kiểu đồ quan trọng nhất trong thời gian tới. Bạn có thể mặc đồ suit cho những buổi tiệc cuối năm, và đồng thời cũng là lựa chọn lý tưởng cho dịp Tết. Vậy nên, hãy chọn một màu sắc hay họa tiết mình yêu thích, rồi đưa nó vào bộ suit của riêng mình.

 


(Ảnh: funkyforty)


(Ảnh: funkyforty)


2. Đồ da rực rỡ

 

(Ảnh: fashiontasty)


Nếu chỉ an phận với những bộ đồ da màu nâu hay đen thì bạn sẽ thiếu đi cơ hội để tìm thấy một diện mạo mới mẻ, sành điệu hơn. Những sắc màu rực rỡ như vàng, xanh lá, cam đều có thể biến món đồ da trở thành tâm điểm cho kiểu lên đồ đầu năm mới. 

 


(Ảnh: yahoo)


(Ảnh: pinterest)

 

3. Túi xách ngoại cỡ

 

(Ảnh: laiamagazine)


Những chiếc túi xách “siêu to khổng lồ” sẽ dần dần là một trào lưu đáng chú ý cho năm 2020. Với những cô nàng luôn muốn mang theo “cả thế giới” thì xu hướng này quả là phù hợp, nhất là khi bạn muốn mang theo cả một tuýp kem chống nắng dùng cho toàn thân nữa.

Sản phẩm gợi ý: Kem chống nắng gấc – Mỹ phẩm xanh 

 


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: designer-vintage)
 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...