Banner top danh mục

Những kiểu giày dép nào đáng đầu tư nhất trong năm 2020?

Admin
02/12/2019 16:32:00

Nếu coi giày dép là tài sản giá trị nhất trong tủ đồ của mỗi cô gái thì bạn cũng cần biết đầu tư vào xu hướng nào sẽ giúp bạn “thu lời” nhiều nhất trong năm tới chứ nhỉ.


Không phải giày cao gót, mà những đôi giày dép giúp bạn tự tin sải bước khi dạo phố hay du lịch mới là kiểu giày được đánh giá cao trong năm 2020. Nếu ngân sách mua giày dép cho năm tới khá hạn hẹp thì hãy chọn lọc ưu tiên những kiểu giày dép dưới đây.

 

1. Sandals quai siêu mảnh

 


(Ảnh: standard)


Đây chính là một kiểu dép sandals siêu gợi cảm cho đôi chân, nhất là khi thời tiết thường có nhiều ngày nắng nóng. Tất nhiên, nhớ chú ý chăm sóc, massage chân thường xuyên để có thể tự tin khoe đôi chân của mình khi xỏ loại sandals này.

Sản phẩm: Dầu massage hạt gấc – Mỹ phẩm xanh 

 


(Ảnh: notjessfashion)


(Ảnh: thestripe)

 

2. Combat boots

 


(Ảnh: whowhatwear)


Tưởng đã thoái trào vài năm trước, nhưng kiểu boots năng động này đã chính thức quay trở lại. Kiểu giày này cũng khá dễ mua, dễ tìm ở các thương hiệu bình dân, và là biến tấu thú vị cho những cô nàng vốn chỉ thích mặc những bộ váy điệu đà.

 


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: fashionjackson)

 

3. Giày mule

 


(Ảnh: flickr)


Đôi giày không gót này chính là một tuyên ngôn ngầm của những tín đồ thời trang sành điệu đích thực. Thậm chí, giày mule có thể trở thành một đôi giày rất lâu lỗi mốt, nên bạn có thể đầu tư mua một đôi mule từ thương hiệu cao cấp. 

 

(Ảnh: fashionmakestrends)


(Ảnh: pinterest)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...