Banner top danh mục

Những phụ kiện thời trang hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021

Tam Vu
16/01/2021 10:45:00

Những lúc bế tắc, không biết nên làm sao cho bộ outfit của mình lung linh hơn, bạn rất cần đến sự trợ giúp của các loại phụ kiện đấy.

Không chỉ có quần áo váy vóc, phụ kiện cũng chiếm một vị trí quan trọng trong thế giới thời trang. Dưới đây là những mẫu phụ kiện được dự báo sẽ thống trị thời trang đường phố và trên các sàn diễn trong năm tới. Muốn set đồ của mình hoàn chỉnh, bạn càng không nên bỏ qua những lựa chọn dưới đây.

 

Kính mắt nhiều màu

Đừng chỉ mãi bó hẹp mình trong những chiếc kính đen, kính gọng vàng hay thậm chí là... kính cận. Vẫn còn cả một rừng kính sặc sỡ để bạn tha hồ lựa chọn đây này. Nhất là những chiếc kính sặc sỡ hai màu hoặc thêm họa tiết sẽ càng làm gương mặt của bạn sáng bừng.

 

(Ảnh: thegreenhubonline)

(Ảnh: decomagz)

 

Băng đô có đệm

Băng đô có đệm mang lại vẻ đẹp nữ tính, tựa như những cô tiểu thư bước ra từ trăm năm trước. Đẹp và dễ phối đồ nhất là băng đô trắng, song bạn có thể thử một số băng đô họa tiết để tăng sự nổi bật cho mình.

 

(Ảnh: whowhatwear)

(Ảnh: vogue)

(Ảnh: pinterest)

 

Túi kèm túi

Sẽ thế nào nếu chiếc túi cỡ lớn của bạn có đính kèm theo một chiếc túi mini nhỉ? Quả là vừa hợp mốt vừa tiện lợi đó. Với chiếc túi nhỏ xinh này, bạn có thể dự trữ thêm một thỏi son, đựng khuyên tai, cặp tóc hoặc chỉ đơn giản là cất tạm tiền lẻ sau khi thanh toán.

 

(Ảnh: shopstyle)

(Ảnh: naver)

 

Túi xách nhiều màu

Nếu như những năm trước, túi xách thường chỉ có một hoặc hai màu, thì 2021 sẽ là một năm của những chiếc túi xách rực rỡ màu sắc. Với chiếc túi này, bạn chỉ cần diện set đồ đơn giản và nhường sân khấu cho món phụ kiện trẻ trung này.

 

(Ảnh: pinterest)

(Ảnh: pinterest)

 

Sandal mũi vuông

Nếu hỏi mùa hè này nên chuẩn bị tậu một đôi dép nào, câu trả lời sẽ là sandal mũi vuông. Đôi sandal mũi vuông này rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, mặc đi làm trông đứng đắn mà mặc đi chơi cũng hết sức điệu đà.

 

(Ảnh: popsugar)

(Ảnh: pinterest)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...