Banner top danh mục

Những xu hướng “ngày xửa ngày xưa” có khả năng trở thành “bá chủ” mùa mốt thu đông 2020

Admin
01/11/2020 15:39:00

Cứ tưởng chỉ có các mẹ, các bà mới mê những kiểu đồ này, thế nhưng các “cô em trendy” lại đang xúng xính diện chúng khi gió lạnh về đấy.


“Hồi mốt” là một từ khóa rất đáng chú ý khi các chị em sắm sửa đồ mới trong mùa lạnh 2020. Có lẽ, trước khi bước ra các cửa hàng quần áo, phụ kiện sang chảnh, các nàng nên lục lọi lại “gia tài” quần áo tưởng như đã cũ kỹ lắm rồi của thế hệ trước xem có tận dụng được món nào không nhé.

 

1. Tông màu xanh lá mạ

 


(Ảnh: notjessfashion)


Màu xanh cốm hay xanh lá mạ “sến rện” một thời nay đã được đặt một cái tên hiện đại hơn: xanh hạt dẻ cười. Có thể các nàng sẽ không dám mặc váy áo tông xanh này, nhưng nếu chọn túi xách, giày, phụ kiện, đặc biệt là các loại trang sức trông giống như ngọc cẩm thạch với tông xanh hạt dẻ cười thì khéo lại được xếp nhất bảng về độ chịu chơi đấy. 

 


(Ảnh: stylist)


(Ảnh: gettyimages)

 

2. Lấy áo làm khăn

 


(Ảnh: pinterest)


Đúng vậy, nếu trong mùa hè năm nay chúng ta có trào lưu lấy khăn làm áo, thì sang mùa đông, gió đổi chiều, mời các chị em hãy lấy áo làm khăn. Xu hướng này có vẻ gợi liên tưởng đến các nam thanh nữ tú trong các bộ phim ngôn tình thời 2000, nhưng có lẽ, trong thời buổi kinh tế khó khăn, sự tận dụng này cũng là một kiểu sành điệu mới!

 

(Ảnh: collagevintage)


(Ảnh: bustle)

 

3. Đồ giả da cá sấu

 


(Ảnh: fashionmagazine)


Phong cách đậm chất “phú bà” này giờ đây cũng được các dân chơi thời trang ủng hộ nhiệt liệt, bởi lẽ chất liệu da cá sấu nhân tạo vừa thân thiện với thiên nhiên vừa thân thiện với túi tiền. Muốn lên đồ cho sang hơn? Xin mời chọn túi xách hoặc boots giả da cá sấu. Còn nếu lục lọi trên gác xép bỗng tìm ra một chiếc áo khoác giả da cá sấu của bố để quên mấy chục năm? Chúc mừng, bạn đã trúng luôn giải độc đắc cho mùa đông năm nay rồi đó. 

 


(Ảnh: huffingtonpost)


(Ảnh: pinterest)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...