Banner top danh mục

Sẵn sàng đón hè với những xu hướng bikini gợi cảm nhất 2021

Admin
02/04/2021 13:18:00

Sau một năm bức bách, chắc chắn nhiều cô gái đang đếm ngược từng ngày đến dịp nghỉ hè để thỏa thích khoe dáng với những xu hướng bikini tươi tắn trẻ trung.


Nếu bạn cần một lý do để sắm sửa một bộ đồ bơi mới thì hãy lắng tai nghe đây. “Dân chơi” hệ... gợi cảm đang lên sẵn một danh sách các kiểu bikini hút mắt nhất để trở thành siêu mẫu trong vòng một nốt nhạc. Và có một số bí quyết chọn đồ khiến bạn trở thành cô nàng hấp dẫn nhất bãi tắm.

 

1. Hồng tươi trẻ trung

 

(Ảnh: celebmafia)

 

Không chỉ là sắc màu đem lại sự trẻ trung, mà sắc hồng còn khiến bạn nổi bật và táo bạo hơn. Tất nhiên, sắc hồng phớt dịu dàng luôn giúp bạn nữ tính hơn. Nhưng chính những bộ bikini hồng chói mới thể hiện đẳng cấp tự tin mà những cô gái muốn khoe ra bên bể bơi hay bãi cát. 

 


(Ảnh: aliexpress)


(Ảnh: fashiongonerogue)

 

2. Tam giác ngược

 

(Ảnh: pinterest)


Kiểu áo bơi cúp ngực tam giác hẳn đã không còn xa lạ với bạn, nhưng khoảng mấy năm qua, nhiều tín đồ bơi lội còn nghĩ ra cách mặc ngược, lộn phần cạnh đáy tam giác vốn dành cho phần chân ngực hướng về phía cổ. Cách mặc này khiến bạn khoe ngực triệt để hơn. Năm nay thì nhiều hãng đồ bơi cũng đã học hỏi và may luôn những chiếc áo tam giác ngược thế này để khách hàng càng thêm gợi cảm. 

 


(Ảnh: bustle)


(Ảnh: pinterest)

 

3. In hoa cổ điển

 

(Ảnh: pinterest)


Muốn nổi bật và ăn ảnh lại thể hiện đúng tinh thần du lịch thì bikini in hoa là không thể thiếu. Chính cảm hứng từ thập niên 80-90, giống như những tấm ảnh kỷ niệm đi nghỉ mát của các cô, các mẹ giờ đây lại giúp bạn làm mới bộ sưu tập đồ bơi của mình. Hãy chọn những bông hoa mình yêu thích nhất, và đánh dấu kế hoạch bơi lội giải phóng tinh thần nhé. 

 


(Ảnh: purewow)


(Ảnh: dhgate)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...