Banner top danh mục

Bimore khuyến mãi đặc biệt chào mừng 30/4 và 1/5/2024

Admin
20/04/2024 09:22:00

Chương trình diễn ra từ 20/04 đến hết 02/05/2024.


Chương trình khuyến mãi được các chị em mong chờ gần 2 tháng nay, bây giờ đã đến!

Trong chương trình này, Bimore ra mắt nước hoa khô dạng thỏi và nước hoa vải mùi hương số 3. Nước hoa khô mùi hương Xạ Đông sau một thời gian vắng bóng, nay đã trở lại trong dịp khuyến mãi này. Đây là mùi hương được săn đón nhất trong 4 mùi hương nước hoa khô BB. Chưa hết, nước hoa khô BB đã tạm biệt dạng hũ để ra mắt phiên bản dạng thỏi to xinh xắn, tiện dụng mà còn giúp bảo quản sản phẩm lâu hơn.

Còn nước hoa vải khử mùi BB hiện đã có 2 mùi hương, và trong dịp khuyến mãi này đã kịp trình làng thêm một mùi hương mới vô cùng quyến rũ. Hè đến, quần áo luôn bị vấn đề mùi mồ hôi, đây là thời điểm chúng ta rất cần đến nước hoa vải Bambi, chỉ cần xịt trực tiếp lên quần áo đang ám mùi mồ hôi, thì ngay lập tức, các mùi khó chịu sẽ bị khử sạch, trả lại nền vải thơm tho dễ chịu. Khách hàng mua nước hoa khô dạng thỏi sẽ được giảm 10% và mua nước hoa vải mùi hương mới sẽ được giảm 20%.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được áp dụng ưu đãi mua 2 tặng 1 đối với 10 sản phẩm trong danh sách, nếu mua 1 sản phẩm thì sẽ được tặng chai nước tẩy trang gấc 100ml. Khách hàng mua lần đầu với hóa đơn trên 200.000đ sẽ được tặng 1 mặt nạ cotton gấc.

Đây cũng là dịp để chị em tranh thủ tích trữ bông tẩy trang 5 lớp Bimore. Bông tẩy trang Bimore được yêu thích mấy năm nay bởi ngoài công dụng như các loại bông tẩy trang khác, thì bông tẩy trang 5 lớp Bimore còn có kích thước rộng, từ 1 miếng bông dày, tách lần lượt từng miếng mỏng rồi thấm với dung dịch để đắp mặt (Toner, Lotion, cốt nghệ tươi ngâm mật ong...). Hiện số lượng bông tẩy trang 5 lớp Bimore không còn nhiều, và khi hết hàng, Bimore sẽ ngừng phiên bản này.

Không chỉ vậy, Bimore còn có những ưu đãi hấp dẫn khác, link chi tiết chương trình xem tại ĐÂY. Chị em đang có kế hoạch vi vu kỳ nghỉ lễ 30/4 thì hãy tranh thủ mua đồ ngay và luôn nhé. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...