Banner top danh mục

Chiến lược chăm sóc da khỏe mạnh đón năm mới 2020

Admin
04/12/2019 15:24:00

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là bạn bước sang một năm mới, hãy để năm tới là năm rực rỡ, khỏe khoắn nhất của làn da.


Nếu bạn cảm thấy bối rối vì làn da vẫn còn quá nhiều vấn đề, hãy bắt đầu từ một chiến lược hồi phục sức khỏe cho làn da. Không cần da quá đẹp, hay là mịn màng không tỳ vết, chỉ cần da “dồi dào sức khỏe” thì cũng là dấu hiệu cho một năm mới may mắn, an khang rồi.


1. Chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp

 


(Ảnh: signaturebride)


Làn da sẽ không thể khỏe mạnh nếu bị tích tụ nhiều bụi bẩn, nhất là sau một năm gặp nhiều vấn đề với ô nhiễm không khí. Chính trong những ngày lạnh cuối năm cũ, bạn nên chọn một loại sản phẩm rửa mặt chứa các thành phần dịu nhẹ, duy trì được độ ẩm cần thiết cho da. 

Sản phẩm gợi ý: Nước rửa mặt thiên nhiên – Mỹ phẩm xanh 
 

2. Dưỡng ẩm đều đặn

Rõ ràng là bạn cần đầu tư chọn một loại kem dưỡng ẩm đậm đặc, chứa nhiều thành phần giữ ẩm tối ưu cho da. Một tuýp kem dưỡng ẩm tốt cũng có thể giúp làm dịu cảm giác da khô căng, kích ứng thời tiết, cho da căng mọng và tăng sức đề kháng với môi trường.

Sản phẩm gợi ý: Kem hồng sâm men gạo – Mỹ phẩm xanh 
 

3. Đừng quên chống nắng

Trời không nắng rát như mùa hè không có nghĩa là tia UV bớt gây tổn thương ngầm cho làn da bạn. Ngày nào trong mùa đông bạn cũng cần thoa kem chống nắng đầy đủ. Hãy chọn kem chống nắng chứa các thành phần dưỡng ẩm để không khiến da bị khô mốc thiếu sức sống.

Sản phẩm gợi ý: Kem chống nắng vật lý thảo mộc – Mỹ phẩm xanh 
 

4. Tẩy tế bào chết

 


(Ảnh: henryford)


Một sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp thậm chí sẽ là sản phẩm đắc lực nhất giúp da dẻ mịn màng khỏe mạnh trong mùa đông. Những mảng da khô mong tróc sẽ được đẩy lùi, khoe ra làn da rạng rỡ, tươi sáng. 

Sản phẩm gợi ý: Hỗn hợp làm sạch da chết bề mặt – Mỹ phẩm xanh 
 

5. Dưỡng môi căng khỏe

Đôi môi chính là vùng da dễ bị tổn thương dưới thời tiết hanh khô của mùa đông. Một gương mặt khỏe mạnh hồng hào sẽ không thể thiếu đi một đôi môi mịn màng, căng mọng. Do đó, hãy đầu tư một thỏi son dưỡng cao cấp để sử dụng thường xuyên.

Sản phẩm gợi ý: Son dưỡng gấc xương rồng – Mỹ phẩm xanh 
 

6. Dưỡng ẩm toàn thân

Làn da toàn thân cũng cần được chăm sóc như da mặt, đặc biệt là các vùng da bàn tay, bàn chân, khuỷu tay. Nếu không tìm được sữa dưỡng thể phù hợp thì bạn có thể sử dụng dầu nền nguyên chất, massage đều đặn khắp toàn thân để da mịn, khỏe và trẻ trung.

Sản phẩm gợi ý: Dầu cám gạo – Mỹ phẩm xanh 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...