Banner top danh mục

Dưỡng ẩm toàn diện cho da trước khi đi ngủ

Admin
23/02/2020 20:02:00

Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu khi làn da khô mốc, nứt nẻ mỗi sáng thức dậy nữa.


Có những ngày bạn lười biếng đến nỗi tắm xong là chỉ muốn đắp chăn đi ngủ. Nhưng phải chủ động dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho làn da từ đầu đến chân thì da dẻ mới mướt mát và dễ được tái tạo trong giấc ngủ chứ. 

 

1. Thoa kem dưỡng ban đêm

 


(Ảnh: skinceuticals)


Không phải tự nhiên mà kem dưỡng da ban đêm thường có kết cấu đậm đặc hơn so với kem dưỡng da ban ngày. Bạn nên chọn một loại kem dưỡng có các thành phần như hyaluronic acid, ceramide, giúp cấp nước sâu, đặc biệt là cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm của da trong giấc ngủ. 


2. Dùng mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ sẽ giúp khóa lớp kem dưỡng da bạn vừa thoa, đảm bảo duy trì độ ẩm cho làn da trong một giấc ngủ dài. Với những người có da bị ảnh hưởng bởi yếu tố ô nhiễm môi trường, hoặc stress, thì mặt nạ ngủ lại càng giúp cải thiện da trong đêm. 


3. Dưỡng ẩm cho môi

 


(Ảnh: skincare)


Nếu cứ sáng dậy bạn lại thấy môi khô nẻ khó chịu, thì đêm trước đó, nhớ thoa một lớp son dưỡng càng dày càng tốt. Có một thành phần rất nên có mặt trong các loại son dưỡng ẩm cho môi, đó là vitamin E, bởi đây chính là thành phần tạo lớp màng duy trì độ ẩm hiệu quả. 


4. Dưỡng ẩm cho bàn tay

Trước khi đi ngủ, nên dành vài phút massage kem dưỡng ẩm cho bàn tay. Nên chọn kem dưỡng chuyên biệt cho tay vì da tay khá dễ tổn thương, và lưu ý là thoa kem dưỡng tay thì đừng nên sờ tay lên mặt, tránh để dính kem tay lên mặt.


5. Dưỡng ẩm cho bàn chân và xỏ bít tất

Cảm giác được bao bọc trong một lớp kem dưỡng ẩm thật dày dưới lớp bít tất êm ái sẽ vô cùng thư thái. Đừng đợi đến khi gót chân có dấu hiệu nứt nẻ mới thực hiện bí quyết này, chỉ cần trời còn đủ lạnh để xỏ bít tất (vớ) thì bạn nhớ duy trì thói quen này đều đặn nhé. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

 

Đang xử lý...