Banner top danh mục

Làm gì để quyết tâm cải thiện làn da trong năm 2019?

Admin
07/01/2019 13:45:00

Bạn quyết tâm đạt được thành tựu tốt hơn trong sự nghiệp, gia đình, vậy còn nhan sắc và làn da thì sao? 


Chỉ 4 thay đổi nhỏ cũng có thể đem đến hiệu quả rõ rệt cho quyết tâm dưỡng da của bạn. Điều gì khiến quy trình dưỡng da của bạn chưa tạo ra kết quả ưng ý trong năm 2018? Có thể là vì bạn chưa chú trọng tới những bước dưới đây.

 

1. Đắp mặt nạ

 


(Ảnh: beautyfrizz)


Nếu năm ngoái bạn chưa hề biết đến mặt nạ, thì sang năm 2019, hãy tạo thói quen đắp mặt nạ ít nhất 1 lần mỗi tuần. Nếu năm ngoái bạn đã đắp mặt nạ 1 lần mỗi tuần thì năm nay hãy tăng cường đắp 2-3 lần mỗi tuần. Thậm chí, đừng chỉ coi mặt nạ là bước tăng cường dưỡng ẩm, hãy chọn thêm công thức mặt nạ có khả năng thanh lọc lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn, làm sạch sâu v.v... 

Sản phẩm gợi ý: Mặt nạ Glycolic Bí đỏ Mật ong – Andalou Naturals
 

 

2. Tẩy tế bào chết thường xuyên


Tẩy tế bào chết chính là chìa khóa giúp tạo ra bề mặt làn da mịn màng, đều màu, và hỗ trợ các dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo thẩm thấu vào da hiệu quả hơn. Bạn có thể kết hợp cả sản phẩm tẩy tế bào chết dạng cơ học và dạng hóa học. Khi đã chọn được công thức tẩy tế bào chết không gây kích ứng da, bạn có thể sử dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để tăng tốc độ “thay mới” làn da. 

Sản phẩm gợi ý: Kem tẩy tế bào chết Trái cây – Skinna
 

 

3. Thoa kem chống nắng đều đặn

 

(Ảnh: pinterest)

 

Người chăm chỉ thoa kem chống nắng cả trong mùa đông và những ngày mưa âm u sẽ có làn da đẹp hơn hẳn những người chỉ thoa kem chống nắng trong mùa hè hay khi đi du lịch. Hãy chọn công thức kem chống nắng dễ thẩm thấu, lành tính, không gây bít tắc lỗ chân lông và không bị loang lổ khi đổ mồ hôi, như vậy bạn sẽ không ngại thoa kem chống nắng, thậm chí còn có thể dùng nó thay thế cho bước trang điểm nhẹ nhàng.

Sản phẩm gợi ý: Kem chống nắng Thảo mộc – Mỹ Phẩm Xanh Bambi
 

4. Giặt sạch khăn mặt thường xuyên


Bạn có thể đã có ý thức làm sạch da mặt với các sản phẩm tẩy trang, rửa mặt đúng chuẩn, nhưng lại mắc sai lầm ở bước lau khô. Khăn lau mặt chính là thủ phạm “bao che” cho vi khuẩn gây ra mụn trên  mặt bạn. Nếu không thể dành thời gian giặt khăn mặt thường xuyên, có một phương án khác khá hữu ích là hãy mua liền lúc 7 chiếc khăn để thay mỗi ngày, và giặt tất cả vào ngày cuối tuần rảnh rỗi. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...