Banner top danh mục

Dự báo chuyện tình duyên của 12 cung Hoàng đạo trong năm 2019

Admin
16/02/2019 00:12:00

Duyên tới hay duyên đi, liệu trái tim bạn có thổn thức trong năm mới này không? Hãy để những chòm sao lên tiếng.


Bạn có thể chỉ cần đọc những dự báo này như một cách gợi lên nguồn cảm hứng mà thôi, bởi vì với mỗi người, tình yêu cũng có thể nằm ở cách vận hành của những vì sao, cũng có thể nằm trong chính cách nhìn nhận và trân trọng cảm xúc. Liệu 2019 có phải là một năm ngập tràn trong mật ngọt và hạnh phúc lứa đôi hay không, hãy xem vũ trụ muốn nói gì với bạn.

 

1. Nhân Mã (22/11-21/12)

 


(Ảnh: pinterest)


Hãy chờ đợi một năm hạnh phúc, vui vẻ và rất may mắn trong tình yêu nhé. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà đi quá giới hạn, nhất là vào tháng Bảy này, vì bạn có thể khiến trái tim mình quá tải. Đừng tô hồng sự lãng mạn của tình yêu quá mức thực tế, hãy cứ yêu nhưng đừng đánh mất những nhận định khách quan của chính mình. 


2. Ma Kết (22/12-19/1)


Năm nay sẽ là một năm thuận lợi để bạn củng cố mối quan hệ của mình, khiến bạn tìm được sự gắn kết mạnh mẽ với người mình yêu. Vào tháng Ba, bạn sẽ muốn trải nghiệm nhiều điều mới, và sẽ thấy mình cực kỳ quyến rũ vào tháng Ba, tháng Tám và tháng Chín. Có thể đây là những thời điểm tốt để bạn chăm sóc cho phong cách và ngoại hình đấy, ví dụ như chọn một phong cách trang điểm mới hay một mùi nước hoa mới. 


3. Bảo Bình (20/1-18/2)


Nếu bạn đang yêu đương nghiêm túc, có thể tình cảm của bạn sẽ bị thử thách trong năm nay. Đây có thể là một nguy cơ, nhưng cũng có thể là một cơ hội, bởi vì bạn sẽ nắm giữ rất nhiều nguồn năng lượng từ sao Mộc, do đó, hãy cứ tận hưởng những niềm vui và cảm nhận phấn chấn trong tình yêu. 


4. Song Ngư (19/2-20/3)


Trong năm 2019, người thuộc cung Song Ngư sẽ có ham muốn được trốn thoát khỏi cảm giác giam hãm tù túng, muốn giải phóng mình khỏi những ngày tháng buồn bã để tìm kiếm một người tình đem lại sự tự do và vui vẻ. Tất nhiên, hãy giữ một cái đầu tỉnh táo, bởi khi hiện thực đối chọi với ảo mộng, bạn sẽ thấy không dễ chịu chút nào. 


5. Bạch Dương (21/3-19/4)


Lời khuyên cho cung Bạch Dương là đừng quá liều lĩnh trong tình yêu, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. Đừng tự tin thái quá vào bản thân mình, có lẽ đây sẽ là năm bạn cần trân trọng đối phương, quan tâm người khác một cách chu đáo hơn. Những món quà tặng tình yêu cũng cần thể hiện chút tâm ý, ví dụ như thay vì những mùi nước hoa quá phô trương, hãy chọn một loại tinh dầu có mùi thơm tự nhiên khiến người bạn yêu cảm thấy yên tâm thư thái.


6. Kim Ngưu (20/4-20/5)


Tình cảm của Kim Ngưu có thể gặp nhiều xáo trộn, bạn có thể gặp nhiều cơ hội mới, nhưng cũng có thể bối rối với tình yêu của mình. Có lẽ năm nay bạn không nên quá gấp gáp, không nên vội gò ép một nhân duyên mới thành một mối quan hệ nghiêm túc, kẻo sự lãng mạn sẽ tan biến như khói mây.

 

7. Song Tử (21/5-20/6)

 


(Ảnh: tumblr)


Lời nhắn cho cung Song Tử trong năm nay là “Đừng tưởng cái gì lấp lánh cũng là vàng”, hãy tỉnh táo nhìn xem mối quan hệ của mình đang đi đến hướng nào, chứ đừng quá vội đắm chìm trong lãng mạn và hạnh phúc. Có vẻ như 2019 sẽ là một năm mà cung Song Tử hơi “trăng hoa” một chút, nhưng tháng Ba và tháng Mười một bạn có thể sẽ thấy đây là một “thói xấu” khá có lợi đấy.


8. Cự Giải (21/6-22/7)


Chuyện tình duyên của người cung Cự Giải có thể sẽ có những biến chuyển vào tháng Tư, vì vậy đừng quá căng thẳng nếu trong mấy tháng đầu năm, bạn cảm thấy trái tim hơi mệt mỏi. Đừng quá dựa dẫm vào cảm giác an toàn, đừng quá nhút nhát, hãy chủ động trong tình cảm hơn, bắt đầu hẹn hò đi và đừng quên những bí quyết làm đẹp khiến mình tự tin hơn.

 

9. Sư Tử (23/7-22/8)


Chúc mừng cung Sư Tử, năm nay bạn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý, nhưng cũng cảnh giác nhé vì có thể cái tôi sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát. Bạn sẽ thấy mình lộng lẫy như một nữ hoàng, nhưng cũng đừng quá ích kỷ, vì thế, ngoài việc tự coi mình là người đẹp nhất, hãy chăm chút cho ngoại hình của người mình yêu nữa.


10. Xử Nữ (23/8-22/9)


Đây là năm mà người cung Xử Nữ cảm thấy muốn một chút phiêu lưu trong cuộc chơi ái tình. Đặc biệt trong tháng Hai và tháng Ba, Xử Nữ có thể sẽ thấy tự tin hơn để vượt ra khỏi thói quen hẹn hò cũ, ví dụ như là muốn đến một địa điểm mới, thử nghiệm những kiểu trang điểm, làm tóc mới. 


11. Thiên Bình (23/9-22/10)


Tháng Ba và tháng Sáu là thời điểm mà cánh cửa tự do sẽ hé mở cho Thiên Bình, đây là cơ hội để bạn được giải thoát khỏi những mối quan hệ quá tù túng, ví dụ như một người yêu đòi hỏi bạn phải nghe lời quá mức. Tối đa là đến tháng Mười, bạn sẽ cảm thấy niềm thúc giục phải trở nên mạnh mẽ hơn, không còn là một cô gái hiền thục nhu mì hay bị bắt nạt nữa.


12. Bọ Cạp (23/10-21/11)


Này cô gái cung Bọ Cạp, từ tháng Ba trở đi, có thể cô sẽ “hiền” hơn và bớt thói kiểm soát người yêu đấy. Hãy tận dụng cơ hội này để trải nghiệm sự bình đẳng trong tình yêu, và thấy mình cũng như được thả lỏng, tìm được sự bồng bềnh đích thực của ái tình. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...