Banner top danh mục

Drunk Elephant ra mắt sản phẩm mặt nạ tái tạo da ngay đầu năm 2020

Admin
03/01/2020 23:21:00

Sản phẩm mặt nạ mới được hãng Drunk Elephant ra mắt ngay đầu năm nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của tín đồ mỹ phẩm.

 

Mặt nạ mới của thương hiệu mỹ phẩm Drunk Elephant có tên F-Balm Electrolyte Waterfacial, giá bán 52USD (tương đương 1.200.000VND). Sản phẩm này hứa hẹn tái tạo, trẻ hóa và làm da căng mịn chỉ sau một đêm. Đây là mặt nạ có kết cấu giống như kem dưỡng, lỏng nhẹ, không nhờn dính. Công thức này còn chứa các hạt siêu nhỏ được làm từ vitamin F – tên gọi khác của linolenic và linolein acid. Khi thoa lên da, các hạt này sẽ vỡ ra, tạo lớp màng khóa ẩm.

 

(Ảnh: allure)


Theo nhận xét của một số khách hàng được sử dụng sớm sản phẩm này, mặt nạ có khả năng thẩm thấu vào da qua một đêm, không gây mụn, dưỡng da mềm mịn và không còn dấu vết của các vùng da khô nẻ. Nếu sử dụng đều đặn, da sẽ duy trì độ ẩm tốt và cải thiện các vùng da bị mẩn đỏ.

 


(Ảnh: musingsofamuse)


Không chỉ phù hợp với thời tiết hanh khô mùa đông, mặt nạ dưỡng ẩm của Drunk Elephant còn được đánh giá là phù hợp với thời tiết khô nóng của mùa hè, giúp làm dịu da dưới tác động của ánh nắng gay gắt. Drunk Elephant cũng được xếp vào nhóm các thương hiệu đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch tại Sephora. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...