Banner top danh mục

Một loại mỹ phẩm sạch mới trên Sephora dự đoán “chiếm sóng” 2020

Admin
03/01/2020 23:02:00

Sephora tiếp tục chiều lòng tín đồ mỹ phẩm sạch khi cập nhật một loạt những “siêu phẩm” chứa đựng tâm huyết của các thương hiệu quen thuộc.


Từ năm 2019, Sephora đã tạo ra một tiêu chuẩn riêng về mỹ phẩm sạch và đánh dấu các sản phẩm đạt tiêu chuẩn này trên kệ hàng của mình, giúp người tiêu dùng dễ mua sắm các sản phẩm có thành phần lành tính. Ngay trong đầu năm 2020, thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm này cũng đã kịp cập nhật ngay nhiều sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn “clean”, hứa hẹn làm nức lòng những người yêu dưỡng da với công thức không chứa thành phần độc hại.

 

Kem dưỡng Glow Recipe - Banana Soufflé Moisture Cream: Công thức cấp ẩm cho da lý tưởng trong khí hậu hanh khô của mùa đông, với mùi chuối ngọt ngào đã sẵn sàng khuấy đảo cộng đồng “cuồng” dưỡng da. (Ảnh: hellogorgeouscrew)


Tinh chất dưỡng da Herbivore Prism - 12% AHA + 3% BHA Exfoliating Glow Serum: Chứa các loại acid tự nhiên giúp thanh tẩy tế bào chết, đánh thức làn da tươi mới để đón chào năm mới. (Ảnh: garmentory)


Kem dưỡng mắt Farmacy - Cheer Up Brightening Vitamin C Eye Cream With Acerola Cherry: Làm sáng vùng da quanh mắt với vitamin C và chiết xuất quả sơ ri. (Ảnh: bustle)


Kem dưỡng gót chân Lord Jones x Tamara Mellon - High CBD Formula Stiletto Cream: Kem dưỡng đặc biệt được dùng để thoa lên chân 30 phút trước khi đi giày cao gót, giúp giảm đau hiệu quả. (Ảnh: byrdie)


Sáp dưỡng FAB Pharma - Oat & Hemp Multi-Fix Salve: Sản phẩm đa năng có thể làm mềm cho mọi vùng da khô nẻ như gót chân, khuỷu tay v.v... (Ảnh: firstaidbeauty)


Kem dưỡng Olehenricksen - C-Rush Brightening Double Crème: Kem dưỡng chứa vitamin C giúp làm sáng da hiện đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. (Ảnh: pinterest)


Kem chống nắng Coola - Classic Face Sunscreen SPF 50 White Tea: Kem chống nắng đạt tiêu chuẩn hữu cơ nhưng đồng thời không tạo vệt trắng trên da. (Ảnh: cultbeauty)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...