Banner top danh mục

Những thương hiệu mỹ phẩm ủng hộ lợi nhuận bảo vệ rừng Amazon

Admin
01/09/2019 20:10:00

Nhiều tín đồ làm đẹp đã có thể phần nào ủng hộ các hoạt động khắc phục sau trận cháy rừng Amazon.


Rừng nhiệt đới Amazon – nơi tạo ra 20% lượng oxy cho toàn bộ Trái đất – đã bị tàn phá nặng nề sau những trận cháy rừng liên tiếp. Nếu bạn băn khoăn không biết mình có thể làm gì thiết thực để góp phần khắc phục hậu quả của thảm họa này, có thể tìm hiểu về những chiến dịch ủng hộ lợi nhuận của một số thương hiệu mỹ phẩm sau.

 

B3 Balm: Thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da này đã mở bán bộ sản phẩm mang tên “Save the Amazon Set” với giá 100USD (khoảng 2.300.000VND). Bộ sản phẩm gồm một chai kem dưỡng ẩm, một chai dầu dưỡng da mặt và một lọ dầu dưỡng môi. Toàn bộ lợi nhuận trong tháng Chín của bộ sản phẩm này sẽ được ủng hộ cho quỹ Rainforest Trust và quỹ World Wildlife Fund. (Ảnh: popsugar)

Rahua: Thương hiệu này sử dụng các nguồn nguyên liệu thiên nhiên được khai thác theo hướng bền vững trực tiếp từ rừng Amazon. Hiện nay, Rahua đang ủng hộ 10% lợi nhuận từ các giao dịch trên website cho tổ chức Land Is Life, một tổ chức trực tiếp tham gia dập lửa tại rừng Amazon. (Ảnh: harrods)

Nudestix: Ngày 23/8, thương hiệu này đã đăng một bức ảnh trên Instagram kêu gọi nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thảm họa cháy rừng tại Amazon. Với mỗi lượt bình luận và tag bạn bè để lan tỏa thông tin dưới bài đăng này, Nudestix sẽ ủng hộ 1USD cho hoạt động bảo tồn rừng Amazon. Bài đăng của thương hiệu này đã thu hút khoảng 10.000 lượt bình luận, tương đương với 10.000USD. (Ảnh: ommorphiabeautybar)

Pacifica Beauty: Hãng này tuyên bố ủng hộ 5% lợi nhuận từ các giao dịch trên website tính đến ngày 1/9 cho tổ chức Amazon Conservation – một tổ chức phi lợi nhuận đã tích cực bảo vệ khu vực phía Tây rừng Amazon trong suốt 20 năm qua. (Ảnh: hpcismart)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

 

Đang xử lý...