Banner top danh mục

Những tín đồ tái chế sẽ không thể bỏ qua các thương hiệu mỹ phẩm này

Admin
01/08/2019 13:44:00

Khi vấn đề rác thải đang trở thành một chủ đề nóng, thì các tín đồ mỹ phẩm sẽ rất quan tâm đến vấn đề bao bì của các sản phẩm mình đang sử dụng.


Bao bì của các sản phẩm tiêu dùng được cho là tạo ra 40% lượng rác thải nhựa hiện nay, trong đó chỉ có 14% được tái chế. Do đó, phái đẹp văn minh hiện nay đang rất quan tâm đến các thương hiệu mỹ phẩm có phương án sản xuất bao bì thân thiện với môi trường. Dưới đây là những cái tên tiên phong và thường được các tín đồ tái chế, yêu môi trường lựa chọn. 

 

Tata Harper: Mỹ phẩm của thương hiệu này không chỉ có thành phần 100% tự nhiên, trong đó có nhiều thành phần hữu cơ đạt tiêu chuẩn EcoCert, mà còn có bao bì rất thân thiện với môi trường. Đa phần bao bì của Tata Harper là thủy tinh. Với những chi tiết không làm bằng thủy tinh, hãng sẽ sử dụng nhựa được làm từ ngô, và mực in trên bao bì có nguồn gốc từ đậu nành.  (Ảnh: wixstatic)

Bleach London: Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nhuộm tóc với thành phần thuần chay. Từ năm ngoái, bao bì của hãng được làm từ 100% bìa carton tái chế (Ảnh: beffshuff)

Kevin Murphy: Bản thân thiết kế chai lọ với dáng “vuông thành sát cạnh” của hãng đã giúp quá trình vận chuyển hiệu quả hơn, giảm khí thải ra môi trường, và cũng tiết kiệm được 40% lượng nhựa cần sử dụng. Đồng thời, thương hiệu Kevin Murphy cũng khuyến khích các salon gửi lại các vỏ nhựa đã qua sử dụng tới các trung tâm tái chế. (Ảnh: wixstatic)

Lush: 80% các sản phẩm phục vụ các dịp lễ hội của Lush không sử dụng bất cứ bao bì nào. Với các sản phẩm bắt buộc sử dụng vỏ hộp nhựa, hãng sẽ có chương trình thu đổi vỏ đã qua sử dụng và tặng cho khách hàng một sản phẩm mặt nạ miễn phí. (Ảnh: stylist)

Farmacy: Thương hiệu nổi tiếng không chứa parabens, formaldehyde và phẩm màu nhân tạo này còn sử dụng mực đậu nành và bao bì giấy được làm từ gỗ khai thác tại các cánh rừng được quản lý bền vững. Thông tin hướng dẫn sử dụng cũng được in trực tiếp vào mặt trong của vỏ hộp giấy, hạn chế giấy in thành tờ hướng dẫn riêng. (Ảnh: cloudfront)

Āether Beauty: Đây có thể được coi là thương hiệu đầu tiên tạo ra những bảng phấn mắt được làm bằng nguyên liệu dễ phân hủy, dễ tái chế. (Ảnh: beauty-heroes)

LOLI Beauty: Toàn bộ bao bì của thương hiệu này có thể được tái chế, hoặc làm từ nguyên liệu đã tái chế. Túi đụng và nhãn in của các sản phẩm sẽ phân hủy được sau 180 ngày. (Ảnh: scentbird)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

 

Đang xử lý...