Mùi hương da thịt - Cảnh giới gợi cảm của tín đồ nước hoa
Khi bạn không còn muốn thơm như hoa, thơm như kẹo hay thơm như những loài gỗ quý, mà chỉ muốn thơm như chính mình, thì đó là khi bạn đã cực kỳ tự tin về sức hút...
Ai đã từng ghé qua cửa hàng của Lush cũng bị ấn tượng bởi mùi hương vô cùng hấp dẫn, cho nên nước hoa của hãng này tất nhiên sẽ khiến nhiều người tò mò.
Có ai nói rằng mua mỹ phẩm cũng giống như mua xổ số chưa?
Đối với Tata Harper, thà sử dụng nguyên liệu đắt đỏ mà hiệu quả, lành tính, còn hơn là đụng chạm đến bất cứ thành phần hóa học tổng hợp nào.
Dự đoán xu hướng: Ngành mỹ phẩm sẽ phục hồi nhanh hơn ngành thời trang
Đều là hai chị em cây khế thuộc nhóm hàng “không thiết yếu”, nhưng có vẻ như nhân loại sẽ thà... khỏa thân còn hơn là để da dẻ tóc tai mặt mũi nham nhở...
Có gì đáng chú ý với thương hiệu mỹ phẩm Gấc Việt Nam?
Tuy không phải là đơn vị đầu tiên hay duy nhất tại Việt Nam sử dụng gấc làm nguyên liệu, nhưng mỹ phẩm BiMore Cochinchin lại khiến người tiêu dùng quan tâm vì nhiều có nhiều sản...
Tìm hiểu về Susanne Kaufmann – Dòng mỹ phẩm cao cấp của “người thừa kế danh giá”
Thương hiệu Susanne Kaufmann đầu tư rất nhiều vào công nghệ, sử dụng phương pháp chiết xuất ép lạnh để giữ được những thành phần có giá trị dưỡng da tối ưu.
Sephora áp dụng tiêu chí mới để xếp hạng mỹ phẩm “sạch” và “xanh”
Đây là một chương trình xếp hạng nâng cao so với hạng mục mỹ phẩm sạch Clean at Sephora trong 3 năm qua.
Những thỏi son dưỡng môi sang chảnh trên thế giới và Việt Nam
Phụ nữ luôn mê mẩn một đôi môi mềm, và những công thức tuyệt diệu cùng thiết kế thanh lịch luôn khiến họ sẵn sàng “mở ví”.
Mở mang tầm mắt với những thỏi son mà phụ nữ nào cũng ao ước
Mỗi phụ nữ có một gu trang điểm khác nhau, nhưng nhìn chung, họ đều không thể hạnh phúc nếu thiếu đi một thỏi son có màu sắc đẹp và thiết kế tinh tế.
Thêm một lý do để bạn tự hào khi dùng sản phẩm có logo BIMORE®!
Sau hai năm kiên trì chờ đợi, cuối cùng thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của chị em phụ nữ Việt Nam cũng đã đăng ký bảo hộ thành công “dấu ấn riêng” của mình rồi!
Mỹ phẩm chứa melatonin gây tò mò
Không chỉ là mỹ phẩm giúp cải thiện da trong giấc ngủ, mà thậm chí còn hứa hẹn cải thiện chính bản thân giấc ngủ.
Glow Recipe ra mắt serum làm dịu da chứa chiết xuất quả bơ
Sau thành công từ dòng sản phẩm chứa chiết xuất quả bơ, Glow Recipe tiếp tục ra mắt một loại serum rất thích hợp với những làn da hay bị mẩn đỏ.
Tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về thương hiệu Lush (phần 2)
Lush chính là một nguồn cảm hứng lớn không chỉ cho giới mỹ phẩm, mà cho bất cứ dự án khởi nghiệp nào.
Origins - Hãng mỹ phẩm với khao khát cân bằng giữa thiên nhiên và khoa học (phần 2)
Điều khiến triết lý kinh doanh của Origins được ngưỡng mộ chính là việc hãng này rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.
Tatcha - Từ niềm đam mê với di sản của nhà sáng lập
Tatcha tôn trọng tinh thần làm đẹp xuyên suốt của người Nhật: đơn giản hiệu quả.
Origins - Hãng mỹ phẩm với khao khát cân bằng giữa thiên nhiên và khoa học (phần 1)
Triết lý hoạt động của thương hiệu Origins được rất nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là những người quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.
Những thông tin thú vị về mỹ phẩm thiên nhiên Lush (phần 1)
Những nhà sáng lập của Lush đã làm việc trong ngành mỹ phẩm từ tầm năm 1977 và họ chính là đối tác cung ứng của The Body Shop.
Những thương hiệu mỹ phẩm quyên góp lợi nhuận cho hoạt động từ thiện vì phụ nữ
Một trong những hình thức quyên góp hiện đang được nhiều thương hiệu mỹ phẩm lựa chọn, là ủng hộ cho chính các hoạt động từ thiện vì phụ nữ.
Epigenetic - Mỹ phẩm "vượt mặt" tạo hóa
Tham vọng của những người phát triển mỹ phẩm Epigenetic là sử dụng những thành phần đặc biệt, có thể gửi tín hiệu để “đánh thức” những mã gene tích cực đang “ngủ”,...
Seed Phytonutrients - Đến cả bao bì cũng phải thật thiên nhiên
Mỹ phẩm của Seed Phytonutrients cũng thuộc hàng "sạch nhất thế giới", có 93-100% thành phần tự nhiên, không hương liệu nhân tạo, không paraben.
"Farm to Skin" - Khẩu hiệu mới, tiêu chuẩn mới cho mỹ phẩm thiên nhiên
Trào lưu này kêu gọi một quy trình khép kín ngay từ việc nuôi trồng nguồn nguyên liệu sạch để tạo ra các công thức mỹ phẩm thiên nhiên.
Vapour Beauty - Hãng mỹ phẩm hữu cơ có những thỏi son vô cùng sang chảnh
Vapour Beauty có thể được coi như công chúa - là cái tên mà chỉ cần nhắc đến là đã thấy sự xa hoa, sang chảnh và đắt đỏ.
Sephora - Sự phát triển lớn mạnh khiến cho nhiều hệ thống bán lẻ mỹ phẩm phải ghen tỵ (Phần 2)
"Giấc mơ Sephora" lớn tới nỗi, các cô gái không chỉ thích được mua sắm ở Sephora, mà ngay cả những nhân viên làm việc ở Sephora cũng được coi là thần tượng.
Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?