Banner top danh mục

Dàn sao châu Á có khoảnh khắc Beauty đỉnh nhất mùa Fashion Week 2020

Ngoc Han
09/10/2019 09:07:00

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2020 vừa qua, các mỹ nhân đình đám Châu Á đã để lại những khoảnh khắc đẹp xuất thần từ gương mặt đến thần thái, ngắm xong đều phải mất ngủ.

 

Fashion Week Xuân/Hè 2020 vừa qua đã trở thành đất diễn của hàng loạt những gương mặt mỹ nhân đình đám châu Á. Không chỉ gây ấn tượng bởi gu thời trang bắt mắt mà những khoảnh khắc khoe cận gương mặt xinh đẹp với thần thái đỉnh cao của các người đẹp đã trở thành tâm điểm, khiến người hâm mộ phải "mất ăn mất ngủ" vì quá xuất sắc. Hãy cùng điểm danh qua danh sách 11 sao châu Á có khoảnh khắc beauty xuất thần nhất mùa fashion week vừa qua nhé. 

 

Xuất hiện tại show diễn của Celine trong khuôn khổ Paris Fashion Week, Lisa đã lập tức trở thành từ khóa lọt top trending tại 25 quốc gia. Diện mạo xinh đẹp của em út nhà BlackPink đã khiến giới mộ điệu phải hết lời khen ngợi. Với tóc mái thưa xoăn gợn, makeup tông khói xinh đẹp hút hồn, "nàng thơ của Celine" khoe khoảnh khắc nhan sắc đỉnh cao. (Ảnh: Instagram)

Dương Thừa Lâm chính là gương mặt mỹ nhân Châu Á tiếp theo sở hữu khoảnh khắc beauty cực đỉnh. Theo đó, "giáo chủ khả ái" đã có mặt tại show Louis Vuitton Xuân/Hè 2020 với nhan sắc và khí chất làm lu mờ vạn vật. Kiểu tóc chải ngôi lệch kết hợp son đỏ quyền lực đã giúp mỹ nhân tuổi 35 thu hút mọi ánh nhìn. (Ảnh: Instagram)

Trương Gia Nghê mặc dù đã là mẹ hai con nhưng vẫn khiến công chúng trầm trồ bởi sắc vóc như gái đôi mươi. Bên cạnh đó, thần thái kiêu sa, sang chảnh khó ai bì kịp của cô chính là điểm nổi bật nhất. Dự show Chloé, “Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược” ghi điểm với cách trang điểm và phục sức hoàn hảo đến từng chi tiết. (Ảnh: Instagram)

“Nữ hoàng quyến rũ” Sunmi với mái tóc bạch kim sành điệu cùng làn da trắng nổi bần bật đã lập tức chiếm sóng tại show diễn của Prada. Sự xuất hiện của người đẹp này tại show của nhà mốt Ý được đánh giá rất cao và thu hút truyền thông quốc tế.  (Ảnh: Instagram)


Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại hàng ghế đầu của show Alexander McQueen khiến bao người phải ngất ngây. Dung mạo xinh đẹp được tô điểm bởi màu son đỏ thắm và mái tóc buông xõa nhẹ nhàng giúp mỹ nhân này tạo nên hàng loạt những khoảnh khắc để đời như chụp bìa tạp chí. (Ảnh: Instagram)


Rosé (Black Pink) gây ấn tượng với hình ảnh cá tính tại show diễn Saint Laurent. Trung thành với layout makeup đơn giản nhưng khí chất của mỹ nhân sinh năm 1997 khiến ai cũng phải đổ gục. (Ảnh: Instagram)


Trong số các chị em "Hắc Hường", Jisoo là người bắn phát súng mở màn bằng việc sang Anh dự show Burberry. Tại đây, chị cả BlackPink chỉ xõa tóc nhẹ nhàng nhưng lại ghi điểm bởi nhan sắc đỉnh cao lẫn body hoàn hảo, khiến dân tình xao xuyến. (Ảnh: Instagram)


Jessica Jung tại show Hermès ghi điểm với kiểu tóc buộc thấp chải ngôi lệch sang chảnh và lối makeup đơn giản nhưng tinh tế và chỉn chu đến hoàn hảo. (Ảnh: Instagram)


Tạm gác khoản thời trang gây nhiều tranh cãi, Jennie vẫn gây sốt bởi nhan sắc đỉnh cao. Với mái tóc đen bồng bềnh và tông trang điểm sexy, nữ idol đình đám khoe thần thái kiêu sa, sang chảnh ngút trời. (Ảnh: Instagram)


"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" Honey Lee tại show diễn Salvatore Ferragamo, được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc và khí chất của mình tại sự kiện. Mỹ nhân này chỉ makeup nhẹ nhàng và để tóc xõa dài mượt mà thôi cũng đủ gây thương nhớ. (Ảnh: Instagram)


Dara gây ấn tượng đậm nét trong lòng giới mộ điệu khi để tóc bạch kim siêu tây. Đôi lông mày được tẩy đồng điệu với màu tóc đã giúp mỹ nhân này nổi bật hơn ai hết tại show Marine Serre. (Ảnh: Instagram)

 

Những khoảnh khắc beauty thần thái ngất trời này lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp nhan sắc hơn người của các mỹ nhân châu Á. Phải thừa nhận rằng, dù nhẹ nhàng, đơn giản hay sắc nét, lồng lộn thì các người đẹp này đều biết cách biến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Bạn đánh giá sự xuất hiện của mỹ nhân châu Á nào gây ấn tượng nhất trong chuỗi sự kiện Fashion Week năm nay?

 

(Nguồn: bestie)

 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...