Banner top danh mục

Hành trình đến Top 8 của Tường San tại Miss International 2019

Ngoc Han
14/11/2019 15:19:00

Dù chỉ dừng chân ở top 8 nhưng Tường San đã có màn thể hiện đầy tự hào tại Miss International 2019.

 

Sau một chặng đường dài nhiều thử thách, dù không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng Tường San đã có một hành trình đáng tự hào tại Miss International 2019. Khởi hành lên đường đến Nhật Bản hồi cuối tháng 10/2019, Á hậu Tường San mang theo 6 vali ra sân bay Tân Sơn Nhất, mỗi hành lý nặng 23kg gồm trang phục do các NTK nổi tiếng hỗ trợ cùng phụ kiện phục vụ cho cuộc thi "Miss International 2019".

 

Tường san mang theo 23kg hành lý đến Miss International.

Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh cũng có mặt để cổ vũ cho Tường San.

 

Những ngày đầu tiên, Tường San thường xuyên cập nhật hình ảnh tham gia các hoạt động từ Miss International. Cô và các thí sinh trải nghiệm nét văn hóa Nhật như pha trà, gấp khăn tay, thưởng thức món ăn... Bên cạnh đó, dàn người đẹp Hoa hậu Quốc tế cũng có dịp tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Bonsai Omiya, chứng kiến những nghệ nhân trồng Bonsai. Cô khiến khán giả Việt Nam tự hào bởi nhan sắc kiều diễm được đánh giá cao cùng sự tinh tế khi đem đặc sản thủ đô Hà Nội là bánh cốm đến với bạn bè quốc tế. Tường San khi đó được chuyên trang sắc đẹp lớn dự đoán trở thành Hoa hậu.

 

Tường San khiến khán giả Việt Nam tự hào không chỉ bởi nét đẹp mà còn ở sự chu đáo, tinh tế.

Tường San xây dựng thiện cảm bằng sự thân thiện và nét chân chất đặc biệt của Việt Nam.

Tường San từng được giới chuyên môn đánh giá sẽ giành vị trí cao nhất tại cuộc thi, khiến người hâm mộ không khỏi kỳ vọng.

 

Trong buổi tiệc ở thành phố Saitama, Nhật Bản, đại diện Việt Nam là Tường San mặc trang phục dân tộc và múa trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe". Đây không phải là phần thi tính điểm nhưng sự thể hiện của cô đã gây ấn tượng với ban giám khảo.

 

Chia sẻ với người hâm mộ trong một đêm thi, Tường San cho biết: "San bị sốt và đầu thì siêu đau vì đi gió lạnh, còn phải thay layout dạ hội buổi tối trong 20p thế nhưng nhờ gặp được người hâm mộ mà San thấy hạnh phúc hơn rất nhiều".

 

Ở phần thi áo tắm, Tường San gây ấn tượng mạnh với giám khảo vì là một trong ba thí sinh chọn trang phục đúng với tiêu chí của cuộc thi. Bộ trang phục với thiết kế xẻ hông và màu sắc nhã nhặn đã khoe trọn vẹn body cùng số đo hoàn hảo 82 - 62 - 95 của cô.

 

Tường San gây ấn tượng mạnh trong phần thi áo tắm.

Nàng Á hậu quyết định "trưng cầu ý dân" trên trang cá nhân của mình. Và ngay sau đó, cô bạn thân là Á hậu Kiều Loan đã cho ngay câu trả lời đó là chọn bộ váy trắng.

 

Đến hôm nay 12/11, sát giờ G chung kết, đại diện Việt Nam Tường San thông báo sự cố bộ trang phục dân tộc của mình khiến nhiều người lo lắng. Được biết, chiếc mấn trong bộ trang phục áo dài dân tộc bị gãy. Để khắc phục sự cố, Tường San đã phải dùng kẹp tóc để cố định và nhờ tới sự giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi nhằm giúp chiếc mấn có thể hoàn thiện nhất trước khi bước vào vòng thi trình diễn trang phục dân tộc trong đêm Chung kết.

 

Tường San gặp sự cố sát giờ G.

 

Dù gặp phải sự cố nhưng Tường San vẫn xuất sắc nhận giải "Quốc phục đẹp nhất". Bộ quốc phục Tường San mang tới cuộc thi có tên "Rồng chầu mặt trời" lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt, thể hiện cho uy quyền, ý chí và những giá trị cao quý nhất.

 

Tường San xuất sắc nhận giải Quốc phục đẹp nhất.

 

Trong đêm Chung kết, top 8 gọi tên Việt Nam, Tường San bước vào phần thi thuyết trình về chủ đề "Cheer All Women". Đại diện Việt Nam tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Nụ cười chính là thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà bất cứ ai dù thuộc bất kì quốc gia nào cũng đều hiểu được. Là một Hoa hậu Quốc tế, tôi hiểu sứ mệnh của mình chính là lan toản yêu thương, nụ cười và sự tử tế đến với mọi người, khiến mỗi ngày đều trở nên có ý nghĩa".

 

Tường San lọt top 8 Miss International 2019.

​Dừng chân ở top 8, Tường San đã tạo nên thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Để nói về hành trình của nàng hậu này, có thể gói gọn trong hai chữ "tự hào". Dù không đạt vị trí cao nhưng Tường San đã làm rất tốt nhiệm vụ mang hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt ra thế giới.

 

(Nguồn: kenh14)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...