Banner top danh mục

Top 10 bộ cánh ấn tượng nhất thảm đỏ V-biz trong năm 2019

Hong Ngoc
11/12/2019 15:47:00

Khép lại một năm nhiều sự kiện, thảm đỏ Vbiz đã được ghi dấu bởi những bộ cánh vô cùng ấn tượng đến từ các người đẹp. Hãy cùng điểm lại những màn xuất hiện hoàn mỹ nhất trong năm 2019.

Trong suốt năm 2019, thảm đỏ Vbiz đã giúp công chúng hâm mộ thời trang được chiêm ngưỡng vô số những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Song trong đó, có những thiết kế nổi bật nhất đã để lại dấu ấn và cảm xúc khó quên. Và những thiết kế nằm trong top 10 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ Vbiz 2019, không chỉ được giới chuyên môn đánh giá thông qua mỗi kiểu dáng thiết kế hay màu sắc trang phục, mà còn được số đông khán giả khen ngợi về mặt tổng thể khi được các người đẹp diện lên người. 

Không còn là những bộ cánh o ép hay hở bạo, thời trang thảm đỏ 2019 lên ngôi bởi sự tinh tế và gợi cảm một cách sang trọng của các người đẹp. Chính việc chọn lựa và kết hợp trang phục cùng phụ kiện khéo léo của các mỹ nhân Việt, đã giúp loạt thiết kế dưới đây được khen ngợi nhiều nhất. 

 

Mở đầu năm 2019, Chi Pu đã ghi dấu hình ảnh vô cùng quyến rũ và nổi bật, khiến khán giả nhớ mãi khi chọn diện mẫu đầm 2 dây lấp lánh ánh bạc của NTK Đỗ Long. Thiết kế ôm sát khoe đường cong nóng bỏng, được kết hợp thêm áo choàng lông sắc trắng, giúp mỹ nhân sinh năm 1993 phô diễn được vẻ đẹp ấn tượng đến khó quên. (Ảnh: FB)

Thiết kế gây sốt nhất trong năm 2019 chính là chiếc đầm xuyên thấu, có màu xanh ngọc lục bảo được Hương Giang diện. Chiếc váy do NTK Linh San thiết kế, được đính kết từ đá cao cấp tạo nên hình dáng những chiếc lông công vương giả. Những khoảng hở và đường cắt xẻ tinh tế, giúp nàng hậu phô diễn sắc vóc tựa nữ thần. (Ảnh: FB)

Với thiết kế lấy tone màu bạc làm chủ đạo của NTK Hà Thanh Duy, Ninh Dương Lan Ngọc đã phô diễn được sắc vóc đài các và kiêu kỳ. Không quá thước tha hay tầng lớp cầu kỳ, nhưng với chiếc váy ôm trọn vừa vặn phom dáng, kết hợp cùng clutch, khuyên tai và nhẫn của Bottega Veneta, đã giúp ngọc nữ trăm tỷ để lại dấu ấn khó quên trên thảm đỏ Vbiz 2019. (Ảnh: FB)


Hoa hậu H'Hen Niê với thiết kế sắc vàng rực rỡ đã trở thành hình ảnh biểu trưng cho sắc đẹp Việt trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Thiết kế của NTK Linh San đã giúp nàng hậu có những bước đi vô cùng thần thái, cũng như phô diễn được vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ cho H'Hen Niê. (Ảnh: FB)

Hình ảnh Đông Nhi xuất hiện lộng lẫy và đài các trong một thiết kế cầu kỳ của NTK Lê Thanh Hòa, đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ 2019. Thiết kế được kết hợp hoàn hảo giữa đầm body kim sa lấp lánh và chiếc khăn choàng lông vũ, giúp nữ ca sĩ được khen ngợi xinh đẹp tựa nữ thần. (Ảnh: FB)

Năm 2019 là một năm tái xuất ghi dấu rất nhiều hình ảnh đẹp về thời trang của Nhã Phương. Trong số đó, chiếc váy tông màu vàng đồng quyền lực này chính là trang phục ấn tượng nhất. Nhằm tạo nên tổng thể hoàn mỹ, bà xã Trường Giang khéo léo kết hợp hoa tai, vương miện cài đầu quyền lực, ăn ý. (Ảnh: FB)

Khác biệt với hình ảnh hở bạo, sexy thường thấy, Ngọc Trinh trong bộ váy xanh nền nã đã tạo nên hình ảnh vô cùng thanh tân. Vẻ đẹp trong veo của chân dài Trà Vinh được phô diễn tối đa với mẫu váy quây có độ bồng xòe này. (Ảnh: FB) 

Nổi bật giữa dàn mỹ nhân diện trang phục đính kết lấp lánh, hình ảnh Sam diện thiết kế màu nude nhẹ nhàng đã tạo nên dấu ấn khó quên. Phải nói rằng, trong năm 2019, nữ diễn viên này đã liên tục chinh phục ngôi đầu bảng của rất nhiều bảng xếp hạng sao mặc đẹp.  (Ảnh: FB)

Đơn giản, thanh lịch nhưng nổi bật, Hoa hậu Tiểu Vy tỏa sáng với thiết kế xanh đen cúp ngực với đường cắt xẻ tinh tế. Năm 2019, nàng hậu này ngày càng khẳng định được sự thăng hạng trong sắc vóc lẫn phong cách thời trang. (Ảnh: FB)

Người đẹp Đỗ Mỹ Linh diện bộ cánh màu nude đẹp tựa nữ thần. Với bộ cánh mềm mại, thướt tha này, vẻ đẹp của nàng hậu được phô diễn một cách hoàn hảo. Từ chi tiết cúp ngực đến phần áo giả choàng đều giúp người đẹp sinh năm 1996 khoe được sắc vóc nữ thần.  (Ảnh: FB)


Có thể thấy, năm 2019 sắp khép lại, thảm đỏ Vbiz sẽ còn tiếp tục tạo được những dấu ấn mới trong năm 2020 sắp tới. Song, với những bộ cánh ấn tượng trên, công chúng hâm mộ thời trang sẽ khó lòng quên được. Bởi lẽ, với những thiết kế này, các người đẹp Việt đã để lại dấu ấn về nhan sắc, vóc dáng lẫn phong cách quá đỗi mạnh mẽ. Giống như câu nói của ông hoàng thế giới thời trang cao cấp Giorgio Armani: “Sang trọng không phải là nổi bật, mà phải được ghi nhớ”.

Thế còn bạn, đâu mới là bộ cánh đẹp nhất? Hãy cùng chia sẻ nhé!

 

(Nguồn: bestie)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...