Những thương hiệu mỹ phẩm ủng hộ chiến dịch phản đối lệnh cấm phá thai
Admin
26/05/2019 20:56:00
Bên cạnh động thái của nhiều ngôi sao Hollywood, nhiều hãng mỹ phẩm tại Mỹ cũng đang tích cực đóng góp cho phong trào phản đối lệnh cấm phá thai tại một số bang của Mỹ.
Lệnh cấm phá thai khi thai nhi có nhịp tim đã được thông qua tại bang Georgia và Alabama của Mỹ. Đây được coi là một động thái ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền của phụ nữ. Rất nhiều tổ chức đã lên tiếng phản đối đạo luật này, bao gồm tổ chức Planned Parenthood và Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ (ACLU).
Rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm tại Mỹ đã tiến hành những đóng góp thiết thực cho hoạt động đấu tranh phản đối lệnh cấm phá thai tại Mỹ. Các công ty này muốn thể hiện sự ủng hộ đối với quyền tự do lựa chọn dành cho phụ nữ, và qua đó thể hiện rằng, việc làm đẹp cũng có thể là biểu tượng của một lối sống mạnh mẽ, đồng hành cùng phụ nữ cất lên tiếng nói đòi sự công bằng cho bản thân mình.
Herbivore Botanicals: Từ nay đến ngày 16/6, với mỗi sản phẩm dầu dưỡng Phoenix Facial Oil hoặc bộ sản phẩm Phoenix set được bán ra, hãng này sẽ quyên góp 5USD cho ACLU để có ngân sách đấu tranh phản đối lệnh cấm phá thai. (Ảnh: herbivorebotanicals)
Lipslut: Khi khách mua hàng trên website của thương hiệu này và chọn phương án “Keep Abortion Safe” (Đảm bảo sự an toàn cho quyền phá thai), toàn bộ lợi nhuận từ sản phẩm bán ra sẽ được ủng hộ cho các tổ chức như Planned Parenthood, NARAL – Pro-choice America, National Network of Abortion Fund (Mạng lưới Quốc gia các Quỹ ủng hộ Phá thai) và quỹ Yellowhammer Fund. Nhà sáng lập Lipslut đã phát biểu: “Đây quả là một cơn ác mộng giữa ban ngày khi quyền lợi và sự an toàn của hàng triệu phụ nữ bị tước bỏ. Tôi không muốn bản thân mình hay bất cứ ai phải sống trong một thế giới mà chúng ta không được kiểm soát thân thể của riêng mình.” (Ảnh: out)
Benefit: Thương hiệu này có một dự án riêng mang tên “Bold is Beauty”, 100% lợi nhuận từ dịch vụ waxing lông mày trong tháng Năm được ủng hộ cho tổ chức Planned Parenthood. Đồng thời, 100% lợi nhuận từ dòng sản phẩm gel lông mày phiên bản vỏ vàng hồng cũng sẽ được ủng hộ cho tổ chức này. (Ảnh: hoodmagazine)
MAC: Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đình đám này đã hợp tác với tổ chức Planned Parenthood từ năm 2008. Hiện nay, MAC đã cam kết ủng hộ cho tổ chức này số tiền là 500.000USD trong vòng 2 năm. (Ảnh: lilla)
NOTO Botanics: Thương hiệu này đã ủng hộ 100% doanh số bán hàng trong một ngày (theo tuyên bố là 4.500USD) cho tổ chức ACLU. (Ảnh: notobotanics)
The Lipstick Lobby: Mỗi màu son của thương hiệu này được bán ra để gây quỹ ủng hộ cho một phong trào riêng. Lợi nhuận từ màu son Kiss My Pink được dành 100% cho tổ chức Planned Parenthood. (Ảnh: fivestar)
Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?
Những lưu ý khi thoa dầu dừa cho da bị cháy nắng
Dầu dừa có khả năng làm dịu các vùng da bị mẩn đỏ, kích ứng, bong tróc, kích thích quá trình hồi phục da, nhưng không phải lúc nào cũng nên...
-
Tạo hình 10 kiểu tóc đẹp và thơm nhờ 1 chai nước hoa phục hồi tóc
-
Biến hình xinh tươi trong 3 phút chỉ với 3 món này...