Thư ngỏ tài trợ chương trình “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019”
Admin
12/07/2019 10:08:00
Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019” nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động.
Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019” nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung: cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019” mong muốn tạo các hoạt động vui chơi lành mạnh cho tập thể sinh viên, giới thiệu nét đẹp văn hóa và đặc trưng của các trường Cao đẳng và Đại học trên cả nước. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi để các nữ sinh thể hiện tinh thần yêu nước, yêu tổ quốc qua các hoạt động tập thể hay giới thiệu về danh lam thắng cảnh đất nước cũng như nét ẩm thực đặc trưng của mỗi vùng quê.
Đối tượng dự thi: Nữ công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 24 đang theo học tại các Đại học, Học viện, Cao đẳng trên toàn quốc.
Lịch trình tổ chức: Vòng sơ khảo, vòng bán kết và vòng chung kết tổ chức ở Hồ Chí Minh.
(Ảnh: plo)
Sau thành công của cuộc thi năm 2018, “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019” tiếp tục thu hút nhiều đơn vị bảo trợ truyền thông như báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Hoa Học Trò, Elle, Đẹp, các kênh online thu hút giới trẻ và sở hữu lượng view lớn như kenh14, vnexpress, eva.
Với những thành viên giàu kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cùng các gói tài trợ chương trình hấp dẫn cam kết về lượng reach, bài viết xuất hiện và PR thương hiệu, đội ngũ phụ trách cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019” xin phép gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác cùng chúng tôi thực hiện chung các hoạt động truyền thông nhằm tăng giá trị và quảng bá thương hiệu cho cả hai bên.
Dưới đây là một số quyền lợi của nhà tài trợ:
-Danh xưng chính thức suốt chương trình.
-Spot quảng cáo 15 đến 30 giây trên truyền hình trực tiếp đêm chung kết.
-Hoa khôi sẽ chụp hình/PR quảng cáo cho Doanh nghiệp với vai trò Đại Sứ Thương Hiệu.
-Sản phẩm được lồng ghép trong các phóng sự đồng hành cùng chương trình phát sóng trên VTV6.
-Logo xuất hiện trong các chương trình sự kiện của chương trình.
-Trang quảng cáo trong các ấn phẩm của chương trình.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những kế hoạch quảng cáo phù hợp với từng thương hiệu, ví dụ như tài trợ cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019” với hình thức tài trợ từ 100 triệu đồng trở lên kèm sản phẩm, thương hiệu sẽ được nhận các quyền lợi chính như quảng cáo trên truyền hình, báo chí được dự họp báo, được trưng bày sản phẩm tại các điểm tổ chức cuộc thi ở các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, v.v…
(Ảnh: truongtoilaso1)
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Công ty cổ phần Truyền thông Đa Phong Cách (Multistyle Media Joint Stock Company)
Văn phòng: Phòng 207, tòa nhà F4, KĐT mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.
Điện thoại: 024 62826518
Web: http://multistyle.com.vn/
Email: [email protected]
Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?
Trước khi sắm sandals mùa hè mới thì nhớ đắp mặt nạ dưỡng da chân đã!
Làn da dưới bàn chân có thể cần một công thức dưỡng ẩm, giảm kích ứng và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để sẵn sàng cho những chuyến đi tung tăng mùa hè!
-
Tạo hình 10 kiểu tóc đẹp và thơm nhờ 1 chai nước hoa phục hồi tóc
-
Biến hình xinh tươi trong 3 phút chỉ với 3 món này...