Banner top danh mục

Dự đoán 3 thành phần chăm sóc da chiếm sóng trong năm 2024

Admin
16/02/2024 09:20:00

Bạn có đang sử dụng những thành phần này không? 

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các thành phần chăm sóc da. Không hề ngạc nhiên khi họ sẽ dành thời gian để đọc bảng thành phần để biết thành phần nào được ưu tiên, tỷ lệ nồng độ, có thành phần nào gây kích ứng hay không. Cũng chính vì thế mà các thương hiệu có xu hướng in tên thành phần rất rõ lên bao bì và chạy các chiến dịch quảng cáo xoay quanh thành phần chủ đạo của họ. Trong năm 2024, đâu sẽ là thành phần tiếp tục được đưa vào sản phẩm làm đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm?

 

Niacinamide 

Trong vòng hai năm qua, việc sử dụng Niacinamide trong ngành công nghiệp làm đẹp tăng 222%. Thậm chí từ năm 2019 đến năm 2023, lượt tìm kiếm từ khóa liên quan đến Niacinamide tăng tận 4900%. Con số này cho thấy người tiêu dùng có xu hướng quan tâm nhiều đến khả năng cấp ẩm, giảm tốc độ lão hóa và mang đến một làn da gần như không thấy lỗ chân lông. Rõ ràng Niacinamide đáp ứng được những kỳ vọng này. Nếu chăm chỉ sử dụng các sản phẩm chứa Niacinamide, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng mịn màng tươi trẻ

 

(Ảnh: self)

 

BHA 

Thành phần thứ hai được sử dụng nhiều trong ngành làm đẹp là BHA, với tỷ lệ 166%. Đây cũng không còn là thành phần xa lạ đối với nhiều chị em. BHA thường có mặt trong các sản phẩm làm sạch da, điển hình là tẩy tế bào chết. Lợi ích của việc dùng BHA là làn da sẽ được làm sạch sâu, kháng khuẩn, sáng da và se khít lỗ chân lông. Thông thường BHA là lựa chọn cho hội da dầu, tuy nhiên một tin vui là những làn da nhạy cảm vẫn có thể dùng BHA nếu biết dùng đúng sản phẩm và đúng cách. 

 

(Ảnh: glam)

 

Vitamin A 

Vitamin A là thành phần thứ ba đang nhận được nhiều sự quan tâm. Trong năm 2023, việc ứng dụng Vitamin A tăng 86%. Lý do Vitamin A “soán ngôi vị” của Retinoid vì thành phần này lành tính hơn, dịu nhẹ hơn mà hiệu quả làm sáng và mờ thâm làn da hiệu quả không kém. Ở Việt Nam, chúng ta có thể tận dụng các sản phẩm làm đẹp từ quả gấc, bởi lẽ gấc cực kỳ giàu Vitamin A. Không chỉ dưỡng da sáng mịn, sản phẩm chiết xuất gấc còn mang đến một đôi môi rạng rỡ, một mái tóc bồng bềnh. Quả là lợi cả nhiều đường phải không nào? 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...