Banner top danh mục

3 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng đến thời trang thế giới

Tam Vu
29/10/2021 14:24:00

Giới trẻ không chỉ nghe nhạc K-pop, xem phim của các thần tượng, mà còn "đu" theo phong cách thời trang của họ. 

Sức ảnh hưởng của các thần tượng K-pop không chỉ còn ở trong nước hay khu vực châu Ấ nữa. Nó đã lan tỏa khắp thế giới. Nhiều người trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của những nhà mốt xa xỉ bậc nhất, là gương mặt gây hot trong những tuần lễ thời trang, giá trị truyền thông và sự tác động đến doanh số bán hàng của các thần tượng càng ngày càng tăng. Dưới đây là ba cái tên đã và đang thống trị làng thời trang thế giới. 

 

G-Dragon 

Sở hữu gu thẩm mỹ độc đáo và không ngại chơi trội, G-Dragon đã tự tạo phong cách của riêng mình và rất được giới trẻ yêu thích. Với tầm ảnh hưởng của mình, G-Dragon lập tức tạo ra những cột mốc đáng nhớ như trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tham dự tuần lễ thời trang Paris năm 2015, đại sứ thương hiệu Chanel năm 2017, hợp tác với Nike cho ra mắt dòng sneaker có họa tiết hoa cúc. Bên cạnh đó, trưởng nhóm Big Bang còn thành lập thương hiệu riêng mang tên Peaceminusone, chuyên bán quần áo và phụ kiện. 

 

G-Dragon nổi bật với mái tóc đỏ rực, áo len vải boucle trong bộ sưu tập thời trang nữ của Chanel năm 2017, kết hợp thêm chiếc túi họa tiết vô cùng sặc sỡ. (Ảnh: koreaboo).

Anh chàng tiếp tục gây sốt khi diện áo nữ của nhà mốt Chanel tại tuần lễ thời trang Paris 2020. (Ảnh: sina). 

Đôi sneaker Air Force 1 Para-Noise - màn hợp tác kinh điển của G-Dragon và hãng Nike. (Ảnh: ofour). 

 

Lisa 

Ở thời điểm hiện tại, Lisa là sao nữ nổi tiếng nhất của K-pop. Cô nàng hội tụ đủ mọi yếu tố để xếp vào danh sách sao hạng A trong làng thời trang: gương mặt thu hút, body chuẩn, phong cách đa dạng, là idol có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram với gần 65 triệu người. Lisa hiện là đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng thời trang Celine và hãng mỹ phẩm MAC, đồng thời là đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari. 

 

Lisa tại show thời trang xuân hè 2020 với áo cao cổ màu trắng cùng chân váy đen. Chẳng cần ăn mặc cầu kỳ, em gái quốc tế vẫn cực kỳ thu hút. (Ảnh: 2dep). 

Lisa quảng cáo cho trang sức Bvlgari. (Ảnh: elle). 

Em út Black Pink là thần tượng K-pop đầu tiên đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu toàn cầu của MAC. (Ảnh: twitter). 

 

Jennie 

Một thành viên khác của Black Pink cũng có sức công phá đáng ngưỡng mộ trong làng thời trang, đó là Jennie. Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel từ năm 2018 và thậm chí còn được mệnh danh là “búp bê Chanel sống”. Bất cứ bộ trang phục nào của Chanel mà Jennie khoác lên người đều tạo thành xu hướng trong giới trẻ. Không chỉ vậy, cô nàng cũng xuất hiện trong những bộ trang phục của các nhà mốt đình đám như YSL, Burberry, Gucci. Điển hình như trong MV Solo của Jennie, số thương hiệu góp mặt lên đến 20. 

 

Jennie hiện đang là công chúa cưng của nhà Chanel. (Ảnh: nemnem). 

Mới 24 tuổi, Jennie đã là ngôi sao K-pop đầu tiên chụp ảnh cho 6 bìa tạp chí thời trang đình đám tại Hàn Quốc, bao gồm Vogue, Elle, Bazaar, WKorea, Cosmo và Marie Claire. (Ảnh: blackpinkupdate). 

Trong MV Solo, Jennie chỉ toàn diện hàng hiệu. (Ảnh: twitter). 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Biến hình trong 3 phút

  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

Thương hiệu uy tín

 

Đang xử lý...