Banner top danh mục

3 xu hướng nội y được yêu thích trong năm 2019

Admin
08/01/2019 01:34:00

Cả 3 xu hướng này đều đi theo mục tiêu giải phóng cơ thể, tạo sự thoải mái tối đa cho người phụ nữ.


Nếu bạn còn mặc áo ngực độn dày với quần lót ren cầu kỳ, thì rất có thể bạn sẽ trở nên lạc hậu trong năm 2019. Nếu muốn là người hợp thời đại “từ trong ra ngoài” thì đừng quên thay đổi phong cách đồ lót theo đúng tiêu chuẩn 2019 nhé.

 

1. Áo bralette mềm

 


(Ảnh: tagsweekly)


Bralette là kiểu áo mềm, không có đệm mút, hoặc đệm mút siêu mỏng. Kiểu áo lót này thực sự sẽ đánh bại sự thống trị của những chiếc áo ngực độn dày trong năm 2019. Bên cạnh những chiếc áo bralette không gọng, một số thiết kế bralette với gọng 3D được tạo thành bởi chính thiết kế tự nhiên của các đường cắt cúp sẽ thay thế kiểu áo lót có gọng kim loại gò bó. 

 


(Ảnh: dhresource)


(Ảnh: adis)

 

2. Quần lót xẻ cao

 


(Ảnh: rankandstyle)


Dáng quần xẻ hông cao sexy, “ăn gian” chiều dài cho đôi chân vào tạo sự thoải mái tối đa khi vận động chính là kiểu quần lót được yêu thích nhất. Đặc biệt, kiểu quần này sẽ được tối giản thiết kế, không đính thêm các chi tiết cầu kỳ, ưu tiên chất liệu co giãn, mềm mịn, thay thế quần lót ren. 

 

3. Áo ngực thể thao

 


(Ảnh: swegmark)


Áo ngực thể thao sẽ vươn xa khỏi những phòng gym, trở thành kiểu nội y yêu thích, có thể kết hợp với những trang phục thường ngày. Đặc biệt là những thiết kế áo ngực thể thao vừa vặn, tôn trọng đường cong tự nhiên của phụ nữ còn tiếp tục được tận dụng để phối đồ, khoe nội y một cách khéo léo và cá tính. 

 


(Ảnh: popsugar)


(Ảnh: pinterest)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...