Banner top danh mục

3 xu hướng trang sức trẻ trung đón hè 2019

Admin
30/03/2019 17:18:00

Tin vui cho những “tín đồ lấp lánh” là hè này sẽ đón những xu hướng trang sức rất nhẹ nhàng, bay bổng, tự do và phần nào đưa bạn trở về với miền ký ức tươi vui nhất.


Xu hướng trang sức cho mùa hè 2019 không yêu cầu những tuyệt tác quá đắt đỏ. Thậm chí, những kiểu trang sức mộc mạc, thể hiện một chút cũ kỹ cũng có thể khiến bạn dẫn đầu xu thế cho mùa hè rực rỡ năm nay.

 

1. Trang sức đồng xu

 


(Ảnh: lilblueboo)


(Ảnh: sadieseasongoods)


Từ vòng cổ, vòng tay đến khuyên tai, những đồng xu đều có thể biến tấu xuất hiện để tạo ra sự lạ mắt. Đây là một xu hướng trang sức lấy cảm hứng từ phong cách bohemian, tạo ra sự phóng khoáng, đồng thời cũng có thể tạo ra những âm thanh vui tai khi chuyển động. Lưu ý rằng trang sức đồng xu có bản kim loại khá rộng nên phản xạ nhiều ánh nắng, do đó bạn càng không thể quên thoa kỹ kem chống nắng, cho cả mặt, ngực, toàn thân để tránh bị cháy nắng khi đeo loại trang sức này.

Sản phẩm gợi ý: Kem chống nắng Thiên nhiên - Myin
 

2. Trang sức với hạt charm

 


(Ảnh: stelladot)


Hạt charm là những mặt trang trí có thể xâu vào vòng cổ hay vòng tay. Đây là trào lưu đã từng được yêu thích khoảng 9-10 năm trước, và bây giờ lại được nhiều nhà thiết kế hồi sinh. Chính vì sự phong phú của hạt charm nên mỗi cô gái có thể tự tạo ra một mẫu vòng, trang sức riêng cho mình, có thể gắn liền với những kỷ niệm riêng hay bổ sung hạt charm sau mỗi chuyến du lịch. 

 


(Ảnh: fourseven)


(Ảnh: nyt)

 

3. Trang sức trăng sao

Những cô nàng mơ mộng sẽ không thể không sắm cho mình một món trang sức lấy cảm hứng từ bầu trời đêm. Rõ ràng đây là lựa chọn tuyệt vời để trở nên nổi bật hơn trong những đêm hẹn hò hay dạ tiệc. Bạn cũng có thể chọn trang sức lấy cảm hứng từ các chòm sao hoàng đạo, hoặc vầng trăng khuyết huyền bí gắn liền với ngày sinh âm lịch của mình. 

 


(Ảnh: etsy)


(Ảnh: wheretogetit)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...