Banner top danh mục

Áo phao da – Chiếc áo khoác được săn đón nhất trong năm 2021

Admin
04/01/2021 15:45:00

Một chiếc áo vừa sành điệu lại vừa ấm áp, đích thị là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da và lông vũ rồi.


Dù là bạn đang muốn tìm một chiếc áo khoác ấm giúp “vượt lười” vào những buổi sáng đi làm, hay muốn sắm một chiếc áo khoác thật đặc biệt để chuẩn bị đón Tết Tân Sửu, thì hãy nhớ chính xác từ khóa này: Áo phao da. Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu, đây chính là kiểu áo phao với lớp bên ngoài là da, giống như những chiếc áo khoác da bạn từng biết đến.

 


(Ảnh: whowhatwear)


(Ảnh: whowhatwear)


(Ảnh: livekindly)


Chúng ta đều nhớ nhung sự sành điệu mà những chiếc áo khoác da thông thường từng mang đến. Nhưng phải thừa nhận rằng không phải kiểu áo da nào cũng đủ ấm áp cho mùa đông năm nay. Muốn mặc ấm thì phải mặc áo phao lông vũ, nhưng đôi khi nó lại khiến diện mạo của chúng ta thiếu đi cá tính. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao áo phao da chính là chiếc áo đáng đồng tiền bát gạo nhất trong năm 2021 rồi chứ?

 


(Ảnh: harperandharley)


(Ảnh: fashionjackson)


(Ảnh: pinterest)


Bạn cần phải nhanh chân lên, vì chẳng mấy chốc kiểu áo khoác này sẽ ngập tràn trên mạng xã hội. Bạn sẽ thấy là mình có thể phối mọi kiểu trang phục mùa đông với chiếc áo phao da cá tính, dù là mặc quần jeans hay váy len ấm áp. Và nếu bạn có dự định đi du lịch, nhất là đi phượt vào dịp Tết sắp tới, thì còn có kiểu áo khoác nào lý tưởng hơn thế được đây?

 

(Ảnh: glamour)


(Ảnh: meredithcorp)


(Ảnh: therealfashionista)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...