Banner top danh mục

Cùng nhìn lại những phụ kiện hot nhất trong năm 2020

Tam Vu
05/12/2020 08:51:00

Đây cũng là những phụ kiện mà bạn có thể tiếp tục lên đồ trong mùa xuân hè 2021.

Năm 2020 là năm lên ngôi của những món đồ tôn vinh vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và có phần nam tính. Từ giày dép, túi xách cho đến trang sức của chị em đều có điểm chung như vậy.

 

Túi bucket

Không cần phải chờ đến năm 2020 thì túi bucket mới chiếm sóng. Chiếc túi này vốn dĩ đã được chị em yêu thích từ lâu và 2020 chỉ là một năm bùng nổ tiếp theo mà thôi.

 

(Ảnh: elle)

 

Được thiết kế theo hình "chiếc xô", túi bucket gây ấn tượng với đường nét mạnh mẽ, chắc chắn, nhỏ gọn, tạo cảm giác đựng được nhiều đồ và an toàn hơn. Túi bucket rất đa dạng như sử dụng móc khóa, dây rút, có thể là túi xách cầm tay, đeo vai hoặc gắn với thắt lưng v.v...

 

(Ảnh: whowhatwear)

(Ảnh: pinterest)

 

Vòng cổ dây xích

Hãy tạm cất những sợi dây chuyền mảnh mai hoặc những chiếc vòng cổ đính đá quý để nhường chỗ cho những vòng cổ dây xích. Đặc biệt là những sợi xích càng lớn sẽ tạo điểm nhấn cho bộ đồ của bạn.

 

(Ảnh: deavita)

 

Nếu bạn thắc mắc vì sao đây là món trang sức được ưa chuộng trong năm 2020, đáp án đơn giản là vì nó mang lại vẻ đẹp gai góc, cá tính dữ dội và thể hiện những tuyên ngôn riêng của phái đẹp.

 

(Ảnh: pinterest)

 

Thắt lưng bản to

2020 là năm của những chiếc thắt lưng và hứa hẹn nó sẽ còn bùng nổ tiếp vào năm 2021. Nhất là những chiếc thắt lưng bản to đều được giới thời trang tận dụng để tăng điểm nhấn cho bộ đồ, chia tỷ lệ cơ thể và nhấn mạnh vào vòng eo thon gọn. Ngay đến những mẫu thắt lưng corset cũng được trình làng từ thời trang đường phố cho đến phim ảnh.

 

(Ảnh: image)

(Ảnh: pinterest)

 

Khuyên tai vòng

Cùng với vòng cổ sợi xích, khuyên tai vòng cũng là phụ kiện tăng điểm nhấn tạo sự hòa hợp. Dù là kiểu dáng mảnh mai đơn giản hay khuyên tai to bản đính ngọc trai, họa tiết, xoắn ốc đều khiến bạn trông cá tính hơn rất nhiều.

 

(Ảnh: pinterest)

(Ảnh: fashionista)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...