Banner top danh mục

“Đổi vị” cho giày dép thu đông 2021

Admin
02/10/2021 15:11:00

Quanh đi quẩn lại mấy kiểu giày dép mùa rét thì cũng nhàm, thế nên sang mùa thu đông năm nay, hãy thử xỏ chân vào những đôi giày bốt mới xem sao nhé.


Khi mà bắt đầu từ một đôi giày hay đôi guốc hoàn toàn mới, có thể bạn sẽ có động lực để cải tiến toàn bộ phong cách quần áo phụ kiện của mình. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn tìm kiếm những nguồn cảm hứng và tự tin bước xuống phố.

 

1. Bốt cao cổ dáng khỏe khoắn

 

(Ảnh: pinterest)


Xu hướng này có từ năm 2020 rồi nhưng giờ các tín đồ thời trang mới nhận ra sức hút của nó. Bạn vẫn có thể kịp sắm một đôi bốt như thế này và tạm biệt phong cách “bánh bèo” một thời gian. 

 


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: marieclaire)

 

2. Giày bóng rổ

Giày thể thao thì vẫn dễ phối đồ rồi, nhưng điểm nhấn của năm nay cụ thể rơi vào dáng giày bóng rổ trứ danh. Kiểu giày này dễ đi, kể cả với những người không bao giờ chơi bóng rổ. Đã vậy, phối với quần jeans thì lại càng tôn dáng. 

 

(Ảnh: humbleandrich)


(Ảnh: sneakerfiles)

 

3. Giày sục

 

(Ảnh: fashionista)


Không ai nghĩ giày sục hợp với phong cách của mình, cho đến khi thực sự xỏ chân vào nó. Đừng nghĩ giày sục thì “đơn sơ”, vì giờ có nhiều thiết kế trang trí khiến cho kiểu giày này bắt mắt hơn và thậm chí nâng tầm phong cách của bạn. 

 


(Ảnh: popsugar)


(Ảnh: anindigoday)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...