Banner top danh mục

Hạ nhiệt cấp tốc với những xu hướng kính râm được yêu thích nhất 2020

Admin
03/06/2020 16:20:00

Muốn ăn ảnh tức thì? Muốn giữ vững phong độ thời trang giữa trời chói chang nắng? Kính râm thôi là chưa đủ, mà phải là kính râm thuộc một trong những xu hướng sau nhé.

 

Xu hướng thời trang quần áo mùa hè chưa chắc đã thay đổi chóng mặt bằng xu hướng kính râm qua mỗi mùa hè. Dù bạn đã sở hữu cả chục cặp kính râm hàng hiệu đắt tiền, mà không theo kịp ba xu hướng dưới đây, thì mùa hè của bạn vẫn sẽ nóng nực lắm đấy.

 

1. Kính phi công dáng mới

 


(Ảnh: whowhatwear)


Kính râm dáng phi công (aviator) thực sự đã tiếm ngôi của những cặp kính mắt mèo từng làm mưa làm gió mấy năm trước. Nhưng chỉ một cặp kính phi công dáng cổ điển thì lại chưa đạt yêu cầu rồi. Vì năm nay, các tín đồ kính râm thích những chi tiết hiện đại hơn, với thiết kế góc cạnh và cảm giác ôm mặt hơn. 

 

2. Kính gọng kim loại

Nhẹ, tươi trẻ, mang dáng dấp thể thao, đó là những ưu điểm mà kính râm gọng kim loại đem đến cho người đeo. Kính gọng nhựa khả năng đã lỗi thời và bạn nên về với “đội kim loại” để tỏa sáng kể cả khi đeo một cặp kính vốn để... che nắng. 

 

(Ảnh: thefashionspot)


(Ảnh: glamour)

 

3. Kính mắt chữ nhật

 


(Ảnh: pinterest)


Mới ngày nào, ai ai cũng phải sắm bằng được một cặp kính mắt tròn lấy cảm hứng từ thập niên 60, 70. Thế nhưng bây giờ cảm hứng thập niên 90 mới là “bá chủ”, và những cặp kính mắt chữ nhật lại dẫn đầu xu hướng. 

 


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: shopbop)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...