Banner top danh mục

Loạt sao được đánh giá là biểu tượng thời trang châu Á năm 2021

Tam Vu
18/12/2021 10:50:00

Các ngôi sao châu Á ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang thế giới. 

Mới đây trang CNAlifestyle đã đăng tải danh sách những ngôi sao châu Á có tầm ảnh hưởng đến thời trang. Họ đều là diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng, phong cách nổi bật, là người dẫn đầu xu hướng và đại sứ thương hiệu của các nhà mốt. Hãy cùng xem họ là ai nhé. 

 

Tầm ảnh hưởng của bốn cô nàng Blackpink là không còn gì để bàn cãi nữa. Bất kể là thời trang trong MV, sân khấu hay tham dự tuần lễ thời trang của “Hoắc Hường” đều gây bão và định hình rất nhiều đến phong cách ăn mặc của giới trẻ. Chưa kể họ còn là đại sứ thương hiệu toàn cầu của những nhà mốt danh tiếng như Chanel (Jennie), Yves Saint Laurent (Rosé), Dior (Jisoo) và Celine (Lisa). (Ảnh: yeah1).

Tuy G-Dragon không có nhiều hoạt động nghệ thuật trong năm 2021, nhưng trưởng nhóm Big Bang vẫn giữ vị thế trong làng thời trang nhờ sở hữu phong cách cực kỳ riêng biệt. Đặc biệt là lần hợp tác với Nike để tạo ra đôi sneaker Air Force 1 Para-Noise, G-Dragon đã khẳng định sức ảnh hưởng của mình đến giới trẻ lớn như thế nào. (Ảnh: pinterest).

Vụt sáng từ bộ phim Squid Game, Jung Ho-yeon nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Các thương hiệu xa xỉ cũng không hề bỏ qua cơ hội này và Louis Vuitton là thương hiệu nhanh chân nhất khi có được chữ ký làm đại sứ thương hiệu của nữ diễn viên. Xuất thân là một người mẫu, sở hữu gương mặt lạnh lùng, góc cạnh cùng thân hình mảnh dẻ, Jung Ho-yeon đang có rất nhiều lợi thế để tạo ra những đột phá trong làng thời trang. (Ảnh: stylerepublik).

Cựu thành viên Got7 Jackson Wang không chỉ là ca sĩ, rapper tiếng tăm, anh còn là đại sứ thương hiệu của Fendi, Armani và Cartier. Là một người có gu độc đáo và quen biết rộng trong làng thời trang, Jackson Wang nhanh chóng xây dựng đế chế của riêng mình với vị trí giám đốc sáng tạo của Team Wang Design. Sau ba năm thành lập, thương hiệu thời trang đường phố của Jackson Wang đã có cửa hiệu ở Trung Quốc và Bắc Mỹ. Với sự đa năng của Jackson Wang, chàng trai sinh năm 1994 này sẽ còn tạo ra được những kỳ tích thời trang đáng nể khác. (Ảnh: pinterest).

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là cái tên rất được nhiều nhà thiết kế Haute Couture yêu thích. Với vẻ đẹp vừa quý phái vừa dễ thương, mỹ nhân Tân Cương dường như sinh ra để khoác lên người những chiếc váy lộng lẫy và những bộ trang sức đá quý. Liệu sự ưu ái này có giúp Địch Lệ Nhiệt Ba xếp vào hàng ngũ những sao Hoa ngữ diện đồ Haute Couture như Châu Tấn, Chương Tử Di, Angelababy? Hãy cùng chờ câu trả lời của cô nàng trong năm tới nhé! (Ảnh: 24h).

Một đại diện châu Á khác là Naomi Watanabe. Tuy không sở hữu chiều cao và đường cong hoàn mỹ, Naomi Watanabe vẫn đủ sức chinh phục người hâm mộ bởi sự tự tin và tôn vinh vẻ đẹp ngoại cỡ. Nàng Beyonce Nhật Bản cũng đang điều hành nhãn hàng riêng dành cho phụ nữ có kích thước quá khổ mang tên Punyus. (Ảnh: thecoolhour).

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...