Banner top danh mục

Những giây phút bùng nổ và táo bạo của thời trang xứ cờ hoa trong năm 2021

Tam Vu
18/12/2021 09:51:00

Năm 2021 sắp qua đi, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ghi dấu ấn của làng thời trang nước Mỹ nhé.

Thời trang ghi dấu ấn mọi lúc mọi nơi, từ phim ảnh, quảng cáo, đến thảm đỏ, họa báo. Thời trang cũng chứng kiến những thiết kế đầy sáng tạo, cũng như những cái bắt tay hợp tác giữa các thương hiệu hay giữa người nổi tiếng. Tạp chí L’officiel đã thực hiện danh sách ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời trang Âu Mỹ trong một năm vừa qua. 

 

Ngôi sao trẻ sinh năm 1995 Zendaya nhận giải thưởng Biểu tượng Thời trang của Hội đồng thiết kế Thời trang Hoa Kỳ. Trong buổi lễ, Zendaya diện thiết kế của Vera Wang với áo bandeau và váy ôm sát, phồng ở eo, làm nổi bật thân hình tuyệt mỹ của cô nàng. (Ảnh: vogue).

Một trong những màn “collab” đáng nhớ của năm 2021 là sự kết hợp giữa thương hiệu Skims của Kim Kardashian và thương hiệu xa xỉ Fendi của Ý. Trong đợt mở bán ngày 9/11, bộ đôi này đã thu về 1 triệu USD chỉ trong vòng một phút. Đây quả là một thành tích ấn tượng! (Ảnh: voguearabian).

Thời trang phi giới tính là một điểm nhấn trong năm vừa qua. Và giới mộ điệu chắc hẳn không thể quên được màn cosplay vai Dorothy - nhân vật trong “Wizard of Oz” - của ca sĩ Harry Styles. Với sự trợ giúp đắc lực của Gucci, anh chàng diện máy gingham, mặc quần bó đỏ và cài nơ. Quả là màn hóa thân xuất sắc trong lễ hội Halloween. (Ảnh: footwearnews).

Trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu trang sức đẳng cấp Tiffany & Co, hãng chịu chơi đến mức mời bộ đôi quyền lực showbiz Mỹ là Beyonce và Jay Z. Sự chịu chơi này còn lớn đến mức để Beyonce đeo trang sức vô giá Tiffany Yellow Diamond. Được biết nữ danh ca là người thứ tư có vinh dự này, sau Mary Whitehouse, Audrey Hepburn và Lady Gaga. (Ảnh: oprahdaily).

Gucci cho ra mắt mẫu túi xách tre (bamboo bag) phiên bản năm 1991. Chiếc túi này đặc biệt ở chỗ nó từng được Công nương Diana mang theo bên mình. Trong lần tái xuất lần này, nhà mốt đã thêm một số chi tiết để mẫu thiết kế trông hiện đại hơn. (Ảnh: lofficielusa).

Trong buổi lễ nhậm chức Tổng thống của Joe Bidon, Lady Gaga vinh dự được chọn là ca sĩ hát quốc ca. “Nữ quái” không làm người hâm mộ thất vọng khi diện thiết kế của Daniel Roseberry - giám đốc nghệ thuật của hãng Schiaparelli. Bộ váy gây ấn tượng với váy lụa đỏ dáng xòe, áo xanh thiết kế theo phong cách của áo chống đạn, trâm cài áo là chim bồ câu mạ vàng. (Ảnh: sputniknews).

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...