Banner top danh mục

Những kiểu túi xách cực đáng chú ý cho mùa đông 2019

Admin
04/11/2019 13:47:00

Nếu bạn cần một lý do nữa để mua một chiếc túi xách mới cho mùa đông này, thì bài viết dưới đây sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích.


Niềm vui đích thực của một cô gái chính là được sở hữu nhiều hơn một chiếc túi xách. Hãy xem xu hướng thời trang Thu Đông 2019 mang đến những lựa chọn gì cho những cô gái không thể bước ra đường mà thiếu đi chiếc túi xách bên tay.

 

1. Họa tiết ngựa vằn

 


(Ảnh: dunelondon)


Họa tiết ngựa vằn có thể coi là đang dần dần thống trị tất cả các xu hướng thời trang nói chung của mùa đông năm nay. Do đó, tại sao bạn không đón đầu xu hướng với một chiếc túi xách in họa tiết ngựa vằn luôn?

 

(Ảnh: humanseavintage)


(Ảnh: styledumonde)

 

2. Lông vũ

 


(Ảnh: rarity)


Xu hướng này đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và ca tụng. Hãy tưởng tượng mà xem, nếu bạn xuất hiện trong những buổi tiệc cuối năm với một chiếc túi xách lông vũ thì có kì diệu không cơ chứ?

 

(Ảnh: dhresource)


(Ảnh: etsy)

 

3. Lông cừu

 


(Ảnh: popsugar)


Tất nhiên chỉ là chất liệu lông cừu nhân tạo lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác ấm áp thôi, nhưng kiểu túi xách này khiến bạn cảm thấy mùa đông này không chỉ ấm hơn, mà còn mềm mại dễ chịu hơn hẳn đấy nhỉ. Đừng quên rằng, trong chiếc túi xách này luôn phải có một tuýp kem chống nắng, dù ngày đông có âm u đến đâu đấy nhé.

Sản phẩm gợi ý: Kem chống nắng vật lý thảo mộc – Mỹ phẩm xanh Bambi 

 


(Ảnh: whowhatwear)


(Ảnh: modersvp)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...