Banner top danh mục

Những tông màu nào sẽ làm nên phong cách Thu đông 2020?

Admin
02/09/2020 15:20:00

Trong khi các chị em yêu bếp đang băn khoăn chọn màu nào để nhuộm bánh Trung thu, thì các cô nàng nghiện mặc đẹp cũng đang lựa chọn những gam màu để “đổi gió” cho tủ đồ trong những tháng cuối năm.


Cách dễ nhất để tạo ra diện mạo mới khi tiết trời xao xuyến là thay đổi sắc màu. Nếu bạn đã thấy hơi chán những tông màu trung tính, thì có ba sắc màu nồng nàn dưới đây sẽ làm bạn nổi bật hơn hẳn.

 

1. Xanh navy

 


(Ảnh: chroniclesofher)


Bạn thích mặc màu tối để tôn dáng và tạo phong cách sang trọng, thì nhất định không thể bỏ qua xanh navy. Đây là tông màu cực kỳ dễ phối dành cho các tín đồ của quần jeans, hoặc thậm chí, phối luôn với những món đồ màu đen sẵn có. Đây là một sắc màu tràn đầy cảm hứng, và khiến bạn hút mắt đối phương. 

 

(Ảnh: sassydaily)


(Ảnh: instyle)

 

2. Cam cháy

 


(Ảnh: pinterest)


Mặc màu cam thì chói quá nhưng bạn vẫn muốn có sự trẻ trung từ sắc màu vitamin C này, vậy hãy chọn tông cam cháy. Đây vẫn là một tông màu đem lại cảm xúc tích cực, nhưng nó vừa có độ trầm ấm phù hợp cho mùa thu đông. Đừng ngạc nhiên nếu trang phục màu cam cháy vẫn có thể phối với đồ tông lạnh, ví dụ như màu xanh lá. 

 


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: stylecaster)

 

3. Xanh rêu

 


(Ảnh: pinterest)


Cứ thu sang là các nàng lại có chút trầm tư và muốn mặc đồ xanh rêu. Đừng e ngại, tông màu này vẫn luôn ẩn chứa cả sự lãng mạn và một chút cá tính. Một chiếc váy nhung xanh rêu, áo khoác hoặc giày dép, phụ kiện tông xanh rêu sẽ giúp bạn ăn hình hơn trong những tấm ảnh chào thu. 

 


(Ảnh: orlova)


(Ảnh: strabellapresets)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...