Banner top danh mục

Những xu hướng mắt kính đang làm "rung chuyển" làng mốt Xuân Hè 2018

Admin
08/02/2018 12:52:00

Phụ kiện thời trang đặc biệt là chiếc kính mát đã trở thành món đồ không thể thiếu của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Xu hướng mắt kính 2018 thời thượng của mùa mốt Xuân Hè năm nay là gì?

 

1. Kính mắt mèo

Kính mắt mèo là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mạnh mẽ và cá tính do đó được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Năm 2018, chiếc kính này có rất nhiều biến tấu lạ mắt như kính mắt mèo to bản, kính mắt mèo đính đá, kính mắt mèo gọng chữ nhật, kính mắt mèo bản cực nhỏ v.v...

 

 

2. Kính phi công to bản

Với những sáng tạo mới mẻ như gọng kính lớn và hai tròng kính cực lớn che phủ hoàn hảo cho khuôn mặt nhưng vẫn giữ được dáng vẻ cổ điển, những chiếc kính phi công to bản hứa hẹn sẽ trở thành must-have-item của năm nay.

 

 

Vẫn là những chiếc mắt kính phi công thời trang, nhưng ở mùa Xuân Hè 2018, các nhà thiết kế đồng loạt biến tấu chúng trở nên độc đáo hơn với thiết kế oversized.

3. Kính mát trong suốt

Không còn là những chiếc kính tráng gương hay mắt kính trong suốt màu sắc như những năm trước, năm nay những chiếc kính trong suốt như kính cận mới là xu hướng. Mắt kính trong suốt đã được rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Kendall Jenner hay Gigi Hadid lăng xê từ cuối năm 2017 và vẫn còn giữ nguyên độ hot cho đến nay. Đây là một món phụ kiện dễ tính khi có thể kết hợp với hầu hết những trang phục khác nhau.

 

 

4. Kính retro bản nhỏ

Lấy cảm hứng từ phong cách của những thập niên trước, chiếc kính bản nhỏ chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho dòng thời trang retro hoài cổ. Kiểu kính này có rất nhiều cách điệu khác nhau để bạn chọn như tròng kính chữ nhật, tròng kính oval hay tròng kính mắt mèo v.v...

 

 

5. Kính gọng nhiều màu

Không còn là những chiếc kính râm một màu đơn thuần nữa, xu hướng kính mát 2018 sẽ hướng đến những chiếc kính được phối hợp màu sắc ăn ý với nhau. “Trò chơi đa sắc” của những nhà thiết kế thời trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách vừa mới lạ vừa thời thượng.

 

 

Những chiếc kính gọng nhiều màu sắc sẽ là xu hướng mắt kính đáng để bạn thử trong năm 2018.

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...