Banner top danh mục

Những xu hướng thời trang lạ mắt cho năm 2019

Admin
08/01/2019 01:04:00

Muốn trở nên nổi bật và tạo những điểm nhấn cho tủ quần áo của mình trong một năm mới tràn đầy năng lượng thì đừng bỏ qua những kiểu đồ siêu lạ mắt, cá tính này nhé.


Bạn vẫn có thể trung thành với phong cách thời trang quen thuộc của mình, nhưng đồng thời thử nghiệm một số thiết kế mới mang sự sáng tạo nhiều hơn. 4 phong cách được cho là lạ mắt, nhưng cũng bắt mắt trong năm 2019 vừa hay lại khá phù hợp với cả mùa thu đông lẫn xuân hè, nên bạn có thể đầu tư để diện cả năm cũng được.

 

1. Lông vũ

 


(Ảnh: pinterest)


Lông vũ không chỉ là chất liệu để nhồi bên trong áo khoác, mà còn có thể đính bên ngoài những chiếc chân váy, những chiếc áo ngắn tay, tạo điểm nhấn trang trí không gì đặc biệt hơn. Xu hướng lông vũ đem đến sự bay bổng, nữ tính, cảm hứng thần tiên, nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ được các cô nàng điệu đà chú ý. 

 

(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: pinterest)

 

2. Quần shorts của dân đạp xe

 

(Ảnh: refinery29)

 

Đúng thế, bạn không đọc nhầm đâu. Những chiếc quần shorts bó sát, dài tới gần đầu gối – kiểu đồ đặc trưng của các vận động viên đạp xe lại chính là một phong cách được nhiều tín đồ thời trang đánh giá cao trong năm 2019 đấy. Bạn có thể coi đây là món đồ đặc trưng cho phong cách của mình khi đi tập bất cứ môn thể thao nào khác, đồng thời phối với áo sơ mi hay áo phông dáng dài để tạo ra sự biến hóa bất ngờ. 

 


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: stylecaster)

 

3. Quần dài dáng quân đội

 

(Ảnh: outfittrends)


Rất nhiều siêu mẫu thích diện kiểu quần này ra phố, vậy nên bạn cũng có thể tạm cất một chiếc quần jeans quen thuộc đi để nhường chỗ cho chiếc quần cá tinh này. Dáng quần quân đội rộng rãi, với sắc màu hơi bụi bặm sẽ tạo ra nét mạnh mẽ, phóng khoáng, dễ phối với áo phông hay áo sơ mi kẻ, trung thành với bạn từ mùa đông sang mùa hè. 

 

4. Giày màu vàng ánh kim  

 

(Ảnh: pinterest)

 

Đón Tết lung linh với một đôi giày ánh vàng kim lấp lánh, tại sao không? Đây chính là món “bảo bối” mà bạn cần để lên đồ đi dự các buổi tiệc, tạo ra sự tự tin và gây ấn tượng với tất cả mọi người. 

 


(Ảnh: venzedits)


(Ảnh: stylealchimie)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...