Banner top danh mục

Những yếu tố giúp nhận diện ngay một tín đồ thời trang đích thực giữa mùa “bão nhiệt” 2020

Admin
04/06/2020 14:23:00

Lên đồ hè đâu chỉ cần mát-mỏng-nhẹ là được, còn phải hiện đại và sang chảnh nữa. Và chỉ cần nhìn ra mấy món đồ sau là bạn sẽ biết ngay người vừa bước qua chính là một tín đồ thời trang rất cao tay.


Bạn cũng muốn thể hiện phong cách thời trang và gu ăn mặc thời thượng của mình đúng không? Có vài món phụ kiện, trang phục mà bạn có thể bổ sung ngay vào tủ đồ của mình hè này, giúp bạn tăng ngay vài cấp độ sành sỏi. 

 

1. Mũ lưỡi trai

 


(Ảnh: pinterest)


Các nhà mốt đều hết sức ưu ái mũ lưỡi trai cho mùa mốt Xuân Hè 2020, nên bỗng dưng loại mũ “bình dân” này lại trở thành xu hướng. Đâu cần phải thực sự đam mê thể thao mới có thể đội chiếc mũ này nhỉ? Đơn giản là vào một ngày đầu dầu tóc bết thì đội mũ vào sẽ giúp bạn bảo toàn phong độ thời trang. 

 

2. Quần shorts may đo

 


(Ảnh: fashionista)


Vâng, hãy quên những chiếc quần shorts jeans đi nhé. Ra tiệm may và đặt ngay một chiếc quần shorts theo dáng quần tây xếp ly thanh lịch, đứng đắn đi nào. Với những cơ quan, công sở có quy định thoải mái thì đây sẽ là lựa chọn giúp bạn dễ lên đồ vừa mát, vừa lịch sự trong mùa hè đấy. 

 


(Ảnh: wishesandreality)


(Ảnh: grabone)

 

3. Dây chuyền xích vàng

 


(Ảnh: therachelwhatever)


Cứ đeo một sợi dây chuyền xích vàng táo bạo rồi tự tin “đi đường quyền” trên phố cho khoan khoái ngày hè nhé. Chẳng cần lên đồ quá phức tạp, bạn chỉ cần phối với áo phông hoặc váy liền trơn màu là đã có thể tỏa sáng, theo một phong cách rất trẻ trung. 

 

(Ảnh: amongotherthings)


(Ảnh: whowhatwear)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...