Banner top danh mục

Shin Min Ah: “Nàng thơ” được các thương hiệu hàng đầu quốc tế chọn mặt gửi vàng

Tam Vu
26/11/2021 16:48:00

Shin Min Ah đang có một sự nghiệp cực kỳ thành công và rực rỡ.

Shin Min Ah bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi cho một tờ báo tuổi teen. Sau đó cô liên tục xuất hiện trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc. Với lợi thế nhan sắc, Shin Min Ah nhanh chóng gặt hái nhiều thành công với vai trò người mẫu và đại sứ thương hiệu. Hãy cùng điểm danh những lần bắt tay giữa cô nàng nha sĩ Hometown Cha-cha-cha và những nhà mốt danh tiếng nhé. 

 

Hình ảnh của Shin Min Ah bây giờ thường gắn liền với sang trọng và thời thượng. Ngược về quá khứ, cô nàng cũng từng có những lần khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng. Điển hình như lần góp mặt trong chiến dịch của Calvin Klein năm 2009 cùng với nam diễn viên phim “50 shades of grey” Jamie Dornan. Sở hữu cặp chân dài nuột nà, vòng eo thon thả và gương mặt sắc sảo, Shin Min Ah quả là lựa chọn phù hợp để tôn vinh phong cách gợi cảm trong chiếc quần skinny jeans của Calvin Klein. (Ảnh: deviantart). 

Năm 2014, Shin Min Ah và Kim Woo Bin làm quen với nhau trong buổi chụp hình cho Giordano. Chuyện gì xảy ra tiếp theo, chắc hẳn fan nào cũng biết. Hai người nên duyên và là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. Thậm chí trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập mùa đông của Giordano, Shin Min Ah và Kim Woo Bin cũng được thương hiệu gọi tên. (Ảnh: bazaarvietnam). 

Nhờ gương mặt xinh đẹp, vừa dịu dàng vừa cá tính, Shin Min Ah được nhiều thương hiệu làm đẹp chọn mặt gửi vàng. Một trong số đó là hãng Givenchy, với bộ ảnh ra mắt chụp cùng màu son số 37 Rouge Grain của dòng son Le Rouge Deep Velvet. (Ảnh: kdramastars). 

Năm 2020, Shin Min Ah cũng được Chanel tin tưởng chọn làm đại sứ mảng làm đẹp của hãng tại Hàn Quốc. Chiến dịch đầu tiên mà cả hai cùng bắt tay là quảng bá dòng son Rouge Allure trên tạp chí Elle và Marie Claire. (Ảnh: scmp). 

Có rất nhiều yếu tố để một người đẹp trở thành nàng thơ của các thương hiệu, ví dụ như sắc đẹp, phong cách, gu thẩm mỹ, tầm ảnh hưởng, đời tư trong sạch. Shin Min Ah chính là một nàng thơ như vậy. Chẳng thế mà sau thành công của “Hometown Cha-cha-cha”, nữ diễn viên sinh năm 1984 được Gucci chọn là đại sứ thương hiệu toàn cầu. (Ảnh: kenh14). 

Không chỉ các sản phẩm làm đẹp, Shin Min Ah cũng là người đẹp của nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện. Điển hình như đồng hồ Thụy Sĩ Cartier. Ngoài ra, cô nàng cũng được chọn là gương mặt quảng bá dòng trang sức của Cartier là Panthere de Cartier tại Hàn Quốc. (Ảnh: marieclairekorea). 

Roger Vivier là thương hiệu yêu thích bậc nhất của Shin Min Ah. Cô nàng cũng thường xuyên mua và diện giày dép của Roger Vivier. Do đó trong buổi phỏng vấn trên tạp chí Dazed, Shin Min Ah chia sẻ cô không chỉ là gương mặt đại diện của Roger Vivier, mà mối duyên của cô với hãng còn nhiều điều tốt đẹp hơn thế. (Ảnh: elle). 

Là ngôi sao hàng đầu và có mức thù lao cao ngất ngưởng, các nhãn hàng trong nước chắc chắn phải cạnh tranh rất lớn mới nhận được cái gật đầu của Shin Min Ah. Đáng nêu tên nhất phải là thương hiệu thời trang Hàn Quốc Michaa. Năm 2019, Shin Min Ah quảng bá bộ sưu tập đầu tiên của hãng, đồng thời góp mặt trong chiến dịch thời trang mùa xuân năm 2020. Không chỉ vậy, người đẹp còn liên tục diện trang phục của Michaa trong series Chief of Staff. (Ảnh: naver).

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...