Banner top danh mục

Sự giao thoa Đông Tây trong bộ sưu tập chào Tết Nguyên Đán của các thương hiệu xa xỉ

Tam Vu
18/01/2023 14:05:00

Tết Nguyên Đán cũng là dịp để các thương hiệu thỏa trí sáng tạo. 

Cho dù Tết Nguyên Đán là của các nước Á Đông, nhiều thương hiệu xa xỉ phương Tây vẫn cố gắng mang đến những bộ sưu tập ấn tượng nhất. Đó là nỗ lực chắt lọc những vẻ đẹp và nâng tầm sự giao thoa của các nền văn hóa mà thời trang là đại diện cất lên tiếng nói. Hãy cùng xem nhân dịp Tết Nguyên Đán, các nhà mốt đem tới trải nghiệm gì cho khách hàng của họ. 

 

Gucci đón Tết bằng bộ sưu tập tràn đầy màu sắc. Cho dù là áo sơ mi, áo lụa hay váy dài, tất cả trang phục đều mang họa tiết vui nhộn, đa sắc màu, cùng nhiều họa tiết ngộ nghĩnh. Bộ ảnh của Gucci cũng  được chụp trên cánh đồng hoa, càng làm nổi bật vẻ rực rỡ. 

Trái với Việt Nam, năm 2023 của một số nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản là năm con thỏ. Chính vì thế, các thương hiệu cũng tranh thủ đưa thỏ vào trong trang phục của mình. Điển hình là Burberry. Bộ sưu tập của hãng chỉ gồm hai màu đen trắng song không hề đơn điệu vì hãng Burberry chú trọng vào chất liệu vải và phối màu. Đặc biệt nhất là chiếc mũ tai thỏ đáng yêu cùng họa tiết thỏ thêu trên một số trang phục. 

Một thương hiệu khác cũng chọn trắng đen vào bộ sưu tập là Miu Miu. Nếu Burberry khỏe khoắn và năng động thì Miu Miu nữ tính và điệu đà. Bởi lẽ đó bộ sưu tập chào Tết năm nay của Miu Miu tập trung hoàn toàn vào trang phục dành cho nữ giới. 

Fendi lựa chọn hướng đi tri ân năm cũ bằng cách lưu giữ logo do Marc Jacobs thiết kế trong bộ sưu tập mừng Tết của họ. Logo này xuất hiện trong các trang phục “ready-to-wear” và phụ kiện. Một đặc điểm nữa là Fendi vẫn giữ nguyên sự tinh tế và sang trọng vốn có của mình. Trang phục nữ giới mang màu sắc tươi sáng như đỏ và trắng, trong khi trang phục nam giới trầm lắng hơn với màu sắc chủ đạo là đen và xám. 

Bottega Veneta là thương hiệu cao cấp đến từ Ý, nổi tiếng với dòng sản phẩm túi xách, giày dép, trang sức. Trong chiến dịch Tết Nguyên Đán năm nay, Bottega Veneta đã kể lại câu chuyện những chiếc túi đồng hành với khách hàng chu du qua nhiều nơi và cuối cùng dừng chân ở nước Ý. Thông điệp “Tết là để trở về” này tuy quen thuộc song chẳng bao giờ cũ. 

 

(Ảnh: lofficielusa)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...