Banner top danh mục

Tưng bừng sức sống với những xu hướng siêu gợi cảm cho mùa xuân hè 2020

Admin
22/02/2020 16:16:00

Những xu hướng được các nhà thiết kế tôn vinh trong mùa xuân năm nay đều khuyến khích phụ nữ trở nên táo bạo hơn, yêu cơ thể của mình hơn.


Những xu hướng thời trang mới cho mùa xuân hè năm nay không quá mới lạ, nhưng lại cực kỳ táo bạo. Nếu bạn đang nhắm sẵn vài kiểu đồ để dự tiệc, hay đi du lịch, hoặc tìm kiếm một nửa trong mộng, thì hãy sẵn sàng ứng dụng những xu hướng này. 

 

1. Cảm hứng nội y

 


(Ảnh: thefashiontag)


Nội y sẽ không chỉ là “vũ khí khiêu gợi” cho phụ nữ trong phòng ngủ, mà còn có thể là ý tưởng để phối đồ khi đi hẹn hò hoặc dự tiệc. Những kiểu áo có dáng corset, áo xuyên thấu, hoặc phối áo cảm hứng bralette sẽ khiến bạn có những thay đổi mạnh cho phong cách phối đồ đón khí xuân, tình xuân. 

 

(Ảnh: instyle)


(Ảnh: theperennialstyle)


2. Đai giữ quần tất

 


(Ảnh: buro247)


Kiểu đồ này có thể được xuất hiện trong một vài bộ nội y ngày cưới, nhưng giờ thì bạn có thể dùng chiếc đai này để nhấn nhá cho đôi chân khi phối đồ đi chơi. Đặc biệt là bạn không nhất thiết phải mặc váy ngắn hay quần shorts, mà phối đai bên ngoài quần skinny jeans cũng sẽ cực kỳ cá tính, gợi cảm mà không cần khoe da thịt. 

 

(Ảnh: lookbook)


(Ảnh: lookbook)


3. Váy hai dây

 


(Ảnh: vogue)


Váy hai dây không phải là xu hướng quá mới, nhưng hãy nhìn vào kiểu váy này với con mắt gợi tình hơn. Hãy ưu tiên những thiết kế phối ren, hoặc những tông màu mang hơi hướng đồ ngủ. Một bộ váy hai dây màu hồng nhạt, trắng hay màu nude sẽ giúp bạn trở thành nữ thần quyến rũ trong mùa xuân này. 

 

(Ảnh: twitter)


(Ảnh: digyhu)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...