Banner top danh mục

Megababe và câu chuyện phụ nữ cần phải cảm thấy tự tin từ những chuyện nhỏ nhặt nhất

Admin
19/05/2020 08:34:00

Danh mục sản phẩm của Megababe vẫn tập trung vào một tinh thần duy nhất: Giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Nếu nói đến mỹ phẩm, thì người ta thường chỉ nghĩ đến những bước làm đẹp lộng lẫy kiều diễm nhất. Nhưng một vài thương hiệu khác, ví dụ như Megababe, thì đã tiếp cận thị trường làm đẹp ở một góc độ riêng tư nhưng tâm lý hơn.

Megababe được thành lập bởi một người vốn có chuyên môn trong ngành PR, cô tên là Katie Sturino. Thuộc nhóm người mập mạp, Katie gặp nhiều vấn đề với mồ hôi và những vấn đề nhạy cảm khác, cụ thể như cảm giác khó chịu khi hai bên đùi cọ quẹt vào nhau trong những ngày nắng nóng. Thế nhưng, các thương hiệu mỹ phẩm phổ biến trên thị trường lại không có nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu này. Và từ chính nhu cầu của bản thân, cùng với kiến thức thị trường vững chắc, Katie Sturino cùng các cộng sự đã thành lập thương hiệu Megababe với các sản phẩm chuyên biệt.

 

(Ảnh: dia&co)

 

Sản phẩm chủ đạo của Megababe là thỏi sáp Thigh Rescue (dịch ra tiếng Việt là “Giải cứu cặp đùi”). Có lẽ những chị em có vòng đùi lớn, hai bên đùi thường xuyên cọ vào nhau là những người thấu hiểu nhất cảm giác khó chịu khi mồ hôi tiết ra, tạo cảm giác bết dính mà lại không biết phải bày tỏ cùng ai. Nếu xài Thigh Rescue thì sẽ tạo thành một lớp màng trên bề mặt da, giảm cảm giác bết dính này, di chuyển, vận động dễ chịu, tự tin hơn, kể cả khi mặc váy ngắn hay quần shorts.

Thành phần của Thigh Rescue chứa nha đam, dầu hạt nho, vitamin E giúp dưỡng ẩm, bổ sung thêm chiết xuất gừng, tinh dầu cam và chiết xuất hạt lựu. Không chỉ là một sản phẩm an toàn, thành phần sạch, hiệu quả, Thigh Rescue còn được thiết kế với bao bì xinh xắn, bắt mắt, để phụ nữ có thể tự tin khoe nó lên mạng xã hội chứ không còn coi đây là một sản phẩm “nhạy cảm” phải giấu diếm nữa.

Bên cạnh Thigh Rescue thì hãng Megababe cũng tập trung vào các sản phẩm khắc phục mồ hôi và phục vụ những người phụ nữ thường phải vận động dưới trời nắng. Bản thân cái tên thương hiệu Megababe cũng có thể dịch là “bé bự”, hướng tới phục vụ sự tự tin cho những người có thân hình không thon thả theo tiêu chuẩn chung. Megababe không chỉ có lăn khử mùi vùng nách mà còn có cả mặt nạ cho nách, bột hút mồ hôi toàn thân, hoặc kem chống nắng ngừa nám toàn thân v.v... đều là những sản phẩm không thể thiếu cho mùa hè.

Hiện tại, các sản phẩm của Megababe đã được phân phối ở hệ thống các siêu thị lớn ở Mỹ như Target, Ulta (độ phổ biến giống như Vinmart, BigC ở Việt Nam). Thỏi sáp ngừa mồ hôi đùi Thigh Rescue được bình chọn là một trong 25 sản phẩm tiêu biểu của thập kỷ trên tạp chí Into the Gloss (một tạp chí làm đẹp danh tiếng của Mỹ). Như vậy có thể thấy, sự thành công của bất cứ loại mỹ phẩm nào, đều phải dựa trên những nhu cầu thực tế, cấp thiết nhất của phụ nữ, chứ không phải cứ tập trung làm kem dưỡng, serum thần thánh thì mới đáng được vinh danh.

 

(Ảnh: linkedln)

 

Nhà sáng lập Katie Surino cho biết, kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm của Megababe vẫn tập trung vào một tinh thần duy nhất: Giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Megababe vẫn đang theo dõi phản hồi của người tiêu dùng, bất cứ rắc rối nào khiến họ kém tự tin thì đều có thể là nguồn cảm hứng để hãng này nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Đây cũng là lời khuyên mà Katie Surino muốn gửi tới bất cứ ai muốn khởi nghiệp trong ngành mỹ phẩm: Hãy mang những sản phẩm thật mới, thật khác biệt cho thị trường.

Nguồn: Bam Bi

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

 

Đang xử lý...