Banner top danh mục

Mỹ phẩm lấy cảm hứng từ thực phẩm chính là xu hướng của năm 2019

Admin
08/01/2019 02:34:00

Xu hướng này không chỉ “ngon mắt”, mà thực sự sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho sắc đẹp.


Đừng ngạc nhiên nếu những cửa hàng mỹ phẩm quanh bạn càng lúc sẽ càng trông giống những... khu chợ, hay những cửa hàng thực phẩm. Hàng loạt các hãng mỹ phẩm trên khắp các châu lục đều đang coi các loại thực phẩm, rau củ, trái cây, thậm chí là các loại gia vị và nước sốt là nguồn cảm hứng cho các công thức mỹ phẩm. Cũng hợp lý thôi, bởi chính các thành phần từ tự nhiên lại ẩn chứa nhiều dưỡng chất quý giá. Và tất nhiên, sử dụng mỹ phẩm lấy thành phần thiên nhiên nhưng được điều chế tỉ mỉ qua nhiều thử nghiệm nghiêm túc sẽ tốt hơn hẳn so với việc bạn tự ý pha trộn các nguyên liệu trong nhà bếp để làm đẹp mà không tính toán cẩn thận. 

Hãy cùng tham khảo một số món mỹ phẩm lấy cảm hứng từ những “món khoái khẩu” đang được rất nhiều tí đồ làm đẹp yêu thích trên toàn thế giới nhé. 

 

Sweet Chef - Beet and Vitamin A Serum Shot: Serum cung cấp vitamin A với thành phần từ củ cải đỏ, giúp tăng cường chống oxy hóa để làm mịn và làm sáng da, có kết cấu mềm dẻo như thạch và màu đỏ bắt mắt. (Ảnh: popsugar)

Sweet Chef - Ginger and Vitamin C Serum Shot: Serum dạng lỏng như nước với chiết xuất từ củ gừng, bổ sung vitamin C để làm sáng và đều màu da. (Ảnh: popsugar)

Sweet Chef - Kale and Vitamin B Serum Shot: Serum dạng sữa lỏng có chiết xuất từ rau cải xoăn và vitamin B giúp cấp ẩm và làm dịu da. (Ảnh: popsugar)

Sauce Beauty - Chimichurri Mint Tingle Intense Repair Shampoo: Dầu gội lấy cảm hứng từ loại nước sốt chimichurri bạc hà, giúp làm sạch sâu da đầu. (Ảnh: saucebeauty)

Sauce Beauty - Guacamole Whip Deep Moisture Mask: Mặt nạ ủ tóc lấy cảm hứng từ món sốt guacamole sánh mịn, và thực sự chứa các thành phần như dầu quả bơ, dầu dừa, mật ong, giúp dưỡng ẩm sâu cho tóc, làm mềm mái tóc xơ rối. (Ảnh: saucebeauty)

Sauce Beauty - Hot Sauce Thermal Protectant Spray: Chai xịt bảo vệ tóc chứa chiết xuất từ ớt để kích thích tuần hoàn máu dưới da đầu, từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn. (Ảnh: saucebeauty)

Glow Recipe - Avocado Melt Sleeping Mask: Mặt nạ từ quả bơ giúp dưỡng ẩm, làm mềm da tức thì và không gây nặng, bí da khi đắp. (Ảnh: sephora)

Glow Recipe - Watermelon Glow Sleeping Mask: Mặt nạ ngủ từ dưa hấu với hương thơm sảng khoái, đang được rất nhiều tín đồ dưỡng da yêu chuộng vì có thể làm sáng và dưỡng mịn da chỉ sau một đêm. (Ảnh: sephora)


Sephora Collection - Lychee Face Mask: Mặt nạ giấy có chiết xuất từ quả vải giúp cấp ẩm cho da căng mịn với mùi thơm ngọt ngào đáng yêu. (Ảnh: popsugar)​


Dr. Jart+ - Shake & Shot Rubber Pore Minimizing Mask With Black Bean: Mặt nạ dạng cao su có chiết xuất đậu đen để làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm dầu thừa trên da. (Ảnh: sephora)


Milk Makeup - Watermelon Brightening Face Mask: Mặt nạ dạng thỏi chứa chiết xuất dưa hấu giúp cấp ẩm, đặc biệt thích hợp cho vùng da hai bên má, nơi thường bị khô nẻ. (Ảnh: stylus)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...