Banner top danh mục

Nước hoa của Lush có gì hay ho?

Admin
02/10/2021 09:03:00

Ai đã từng ghé qua cửa hàng của Lush cũng bị ấn tượng bởi mùi hương vô cùng hấp dẫn, cho nên nước hoa của hãng này tất nhiên sẽ khiến nhiều người tò mò.

Lush là một hãng mỹ phẩm handmade với thế mạnh là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tắm gội. Các sản phẩm này lúc nào cũng thơm lừng nên chứng tỏ hãng đầu tư khá nhiều vào nghiên cứu hương thơm. Nhưng mà nước hoa của Lush thì không đến mức nổi đình đám, thường chỉ ai đã là tín đồ của Lush thì mới tìm đến nước hoa của hãng này mà thôi. Cũng chính vì vậy mà thương hiệu này cũng không cần bon chen trên thị trường nước hoa rộng lớn, cứ đi riêng theo con đường của mình cũng ấm no rồi.

 

(Ảnh: cloudfront) 

 

Tôn chỉ của Lush là hạn chế bao bì thừa thãi, nên hình thức của nước hoa Lush cũng không có cầu kỳ gì mấy:

- Dòng nước hoa xịt thì chỉ xài chai thủy tinh chữ nhật đơn giản, nắp đen và nhãn đen với font chữ đặc trưng của thương hiệu.

- Dòng nước hoa toàn thân (body spray) thì có cảm giác y chang như chai nước xịt kính.

- Nước hoa khô thì "trần truồng", không nhãn mác gì luôn, đúng đặc trưng tối giản của nhà này.

Bản chất mùi hương của Lush cũng kiểu "mặc kệ sự đời", không bắt trend, và đặc biệt không thích xài thành phần tổng hợp rẻ tiền, và toàn xài tinh dầu, chiết xuất thiên nhiên vô cùng đắt đỏ. Có mùi hương thì tốn tới mấy tháng hay mấy năm để điều chế, nhưng cũng có loại chỉ tốn chính xác 25 phút 43 giây là sáng tác xong, nên được đặt tên luôn là "25:43" với mùi hương chủ đạo là chanh tươi và đậu tonka.

Mùi nước hoa bán chạy nhất của Lush là Karma (nghĩa là "nghiệp quật"), là mùi mang tầng tầng lớp lớp tiết tấu, đúng như cái tên của nó. Nước hoa này thiên về nhóm hương đậm kiểu "gây nghiện" với mùi chủ đạo là hoắc hương, sả chanh, cam.

Còn mùi body spray nổi tiếng nhất của Lush là Dirty (nghĩa đen là "bẩn" còn nghĩa 18+ thì tự hiểu), thì lại chơi kiểu tươi mới sảng khoái, đặc trưng mùi bạc hà pha với gỗ đàn hương và hoa cam tươi mát.

Lush từng mở hẳn một thư viện mùi hương ở Florence (Ý), nơi không chỉ trưng bày những sản phẩm, nguyên liệu tạo mùi hương, mà còn có rất nhiều sách và tài liệu về ngành khoa học nước hoa. Tại không gian này, công chúng còn được khám phá, lắng nghe những ca khúc tạo cảm hứng cho từng mùi hương của Lush, và cảm tưởng như mình được sống trong phòng thí nghiệm nơi thai nghén ra những sản phẩm bán chạy của hãng.

Tất nhiên, với riêng thư viện mùi hương này, Lush cũng bán 5 mùi độc quyền mà không thể mua được ở các nơi khác, đó là Nero, Fresh As, Sappho, Frangipani và Confetti. Ai đam mê nước hoa mà từng được ghé thăm nơi này chắc chỉ muốn ở miết không thèm về, có bao nhiêu tiền trong túi chắc cũng moi hết ra để mua.

 

(Ảnh: pinterest) 

 

Hãng Lush đề cao tính minh bạch và yếu tố đạo đức trong sản xuất. Do đó, không như các hãng nước hoa khác thường chỉ ghi chung chung trên bảng thành phần là "hương liệu", Lush nêu đầy đủ các thành phần cấu tạo nên mùi hương của mình, ghi chú rõ cái nào là tự nhiên, cái nào là tổng hợp.

Nhiều mùi hương của Lush được khách hàng rất yêu thích, nên hãng sản xuất luôn đủ bộ, không chỉ là nước hoa mà còn cả bath bomb (viên sủi bọt thả bồn), sữa tắm, dưỡng thể, cho nên càng kiếm bộn từ nhóm khách hàng trung thành.

Xem thêm bài: Những thông tin thú vị về mỹ phẩm thiên nhiên Lush

Nguồn: Thu Lành Nguyễn 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...