Banner top danh mục

Thêm một lý do để bạn tự hào khi dùng sản phẩm có logo BIMORE®!

Admin
13/05/2021 10:18:00

Sau hai năm kiên trì chờ đợi, cuối cùng thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của chị em phụ nữ Việt Nam cũng đã đăng ký bảo hộ thành công “dấu ấn riêng” của mình rồi!

Nếu đã là khách hàng trung thành của Mỹ phẩm xanh BiMore thì có lẽ bạn đã không còn xa lạ gì với logo quen thuộc với biểu tượng chiếc lá xanh thuần khiết được xuất hiện trên từng sản phẩm của thương hiệu này. Đây là thành quả sau khi Mỹ phẩm xanh quyết định thay đổi nhãn hiệu từ Bambi thành BiMore, với ý nghĩa “Bambi và hơn thế nữa”. Với quyết tâm xây dựng một thương hiệu uy tín, bài bản, khác biệt hoàn toàn với những thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường Việt Nam, BiMore đã đăng ký bảo hộ logo này với Cục Sở hữu Trí tuệ.

 

 

Thủ tục đăng ký bảo hộ logo không hề nhanh chóng, yêu cầu thời gian thẩm định kéo dài đến hai năm để đảm bảo không có sự trùng lặp với các thương hiệu khác đã có mặt trên thị trường. Và đến cuối tháng Tư năm 2021, BiMore có thể tự hào tuyên bố rằng cặp đôi logo BiMore và BiMore Cochinchin là một tài sản sở hữu trí tuệ độc nhất đã được cấp văn bằng bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đây là một động lực lớn để đội ngũ của BiMore tiếp tục tự tin đưa các sản phẩm của mình tới các hệ thống phân phối rộng rãi hơn, phổ biến hơn với người tiêu dùng. Và quan trọng hơn cả, là những khách hàng vẫn luôn ủng hộ BiMore trong thời gian qua càng thấy thêm hãnh diện và yên tâm, mỗi khi nhìn thấy logo BiMore trên bàn trang điểm, trong nhà tắm hay trong hành trang làm đẹp mỗi ngày. Nếu bạn muốn giới thiệu những tuýp kem chống nắng, những thỏi son hay những chai toner mang logo BiMore tới những người thân yêu, bạn cũng có thể chắc chắn rằng dấu ấn này là không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác.

 

 

Ngoài logo chung cho toàn bộ thương hiệu là BiMore – Mỹ phẩm xanh, thì một logo khác cũng được cấp văn bằng bảo hộ là logo BiMore Cochinchin – Skincare from heaven, logo dành riêng cho dòng mỹ phẩm gấc đặc trưng được BiMore dày công đầu tư nghiên cứu. Bạn sẽ thấy logo này có thêm điểm nhấn màu đỏ đặc trưng của gấc, để bất cứ người Việt nào đã từng ấn tượng với loại quả độc đáo này cũng sẽ thấu hiểu những giá trị dinh dưỡng có trong thỏi son gấc, kem dưỡng da, serum, mặt nạ gấc của BiMore Cochinchin. “Cochinchin” chính là tên tiếng Anh của quả gấc, và hy vọng với sự phổ biến ngày càng lớn của logo BiMore Cochinchin, người Việt sẽ càng thân thuộc với thói quen “dưỡng da từ thiên đường” với các sản phẩm chứa thành phần Gấc.

Logo là một tài sản vô cùng quý giá đối với mỗi thương hiệu. Nhưng với BiMore, tài sản quý giá nhất vẫn là sự ghi nhận và ủng hộ của quý khách hàng. Việc đăng ký bảo hộ với Cục Sở hữu trí tuệ là bước đi không thể thiếu, để logo do chính tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng BiMore đóng góp nên sẽ không bao giờ bị xâm phạm. Sẽ chỉ có duy nhất một thương hiệu Mỹ phẩm xanh BiMore với chất lượng an toàn, hiệu quả và dịch vụ ngày một chuyên nghiệp hơn.

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Biến hình trong 3 phút

  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

Thương hiệu uy tín

 

Đang xử lý...