Banner top danh mục

5 thần tượng Hàn được dự đoán bứt phá trong năm 2021

Admin
30/03/2021 09:11:00

Theo tạp chí Forbes, J-Hope, Wonho, Baek Hyun, Rosé và RM được tin tưởng tạo tiếng vang tại Mỹ với sự nghiệp solo.

 

Rosé (BlackPink)

“Bông hồng nước Úc” là ca sĩ nữ duy nhất trong danh sách. Theo Forbes, sau khi tung ra album dài đầu tiên mang tên The Album, BlackPink tạo tiếng vang trên BXH âm nhạc lớn nhất nước Mỹ - Billboard vào năm 2020. Thành công rực rỡ của nhóm đã đưa tên tuổi của Rosé cũng như các thành viên khác trở nên phổ biến cả ở quê nhà lẫn quốc tế. Đặc biệt, với cương vị là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Saint Laurent, giọng ca chính BlackPink được tin tưởng có sự nghiệp solo ấn tượng trong năm 2021.

 

 

Theo truyền thông Hàn Quốc, màn solo của Rosé được người hâm mộ mong đợi. Bởi vậy, ngay sau khi YG công bố tin tức, không ít fan đã có kế hoạch giúp màn debut của thần tượng đạt được những thành tích tốt nhất bằng cách mua nhạc số, album… Bên cạnh đó, chính YG cũng tiết lộ sản phẩm lần này của mỹ nhân họ Park có mức kinh phí đầu tư lớn chưa từng có. Nếu Jennie chỉ có một ca khúc trong sản phẩm ra mắt solo, Rosé sẽ phát hành cả album đầu tay.

Trước thềm ra mắt chính thức, đoạn teaser ca khúc b-side đã ghi nhận loạt thành tích ấn tượng. Cụ thể, video teaser của GONE nhanh chóng leo lên top 1 trending toàn cầu, dẫn đầu xu hướng ở 56 quốc gia. Thành tích giúp Rosé trở thành nghệ sĩ solo có teaser đạt một triệu like nhanh nhất lịch sử (sau 1 giờ 27 phút), vượt qua những teaser MV của Black Pink như Ice Cream, How You Like That...

 

 

Baek Hyun (EXO) 

Là giọng hát chính của EXO và SuperM - nhóm nhạc duy nhất ngoài BTS đứng đầu BXH Billboard 200, Baek Hyun hiện có mức độ nhận diện công chúng khá cao trên đất Mỹ.

 

 

Tại Hàn Quốc, sau một tuần kể từ ngày phát hành solo album mới nhất Delight, Baek Hyun lập nên kỷ lục mới, trở thành nghệ sĩ solo có lượng bán đĩa tuần đầu cao nhất trong lịch sử Gaon. Theo đó, anh trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên và duy nhất đạt được vị trí này trong năm 2020. Về mảng nhạc số, giọng ca chính EXO cũng đạt vị trí số 1 trên BXH album của iTunes tại hơn 69 quốc gia.

Với mini-album City Lights và Delight, Baek Hyun ghi tên vào BXH Billboard. Cụ thể, nam ca sĩ lọt vào BXH Doanh số bán album hàng đầu trong cả năm 2019 và 2020, ở vị trí 71 và 53. Với những thành công đạt được trong thời gian qua, nam ca sĩ được kỳ vọng còn tiến xa khi trở lại với sản phẩm solo vào năm 2021.

 

 

J-Hope (BTS) 

Tuy không phải là thành viên nổi bật nhất BTS, J-Hope vẫn cho thấy sức ảnh hưởng khi ghi tên vào lịch sử âm nhạc xứ kim chi với tư cách là một trong 5 nghệ sĩ solo người Hàn Quốc xuất hiện trên BXH Billboard 200 với mixtape Hope World (2018).

 

 

Đáng chú ý, màn hợp tác giữa nam ca sĩ sinh năm 1994 với Becky G trong ca khúc Chicken Noodle Soup vào năm 2019 nhanh chóng gây sốt. Bản hit chiếm lĩnh BXH iTunes, trở thành một trong số ít nghệ sĩ lọt vào BXH Hot 100 của Billboard.

Theo dữ liệu cập nhật, Chicken Noodle Soup đạt được 9,7 triệu lượt phát tại My cũng như 11.000 lượt tải xuống ngay trong tuần đầu tiên phát hành. Đây cũng là ca khúc thứ 2 của J-Hope sau Daydream dẫn đầu BXH World Digital Song Sales. Với thành công mang tầm cỡ quốc tế của BTS, J-Hope chắc chắn gây được tiếng vang lớn nếu phát hành sản phẩm solo trong năm tới.

 

 

RM (BTS)

Là trưởng nhóm BTS, RM được ví như nhạc sĩ, nhà sản xuất và nhà soạn nhạc thiên tài. Năm 2018, thủ lĩnh sinh năm 1994 trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc có album được xếp hạng cao trên BXH Billboard 200 (thứ hạng 26).

 

 

Ca khúc cũng đứng đầu top Albums của iTunes tại hơn 80 quốc gia. RM còn được nhắc đến trong danh sách 10 rapper Hàn Quốc bạn nên biết của tạp chí hip hop XXL Mỹ.

 

Wonho (MONSTA X)

Sau khi các cáo buộc trong quá khứ được xóa bỏ, nam ca sĩ sinh năm 1993 chính thức rời MONSTA X và ký hợp đồng độc quyền cùng Highline Entertainment với tư cách nghệ sĩ solo. Nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của khán giả quốc tế thông qua phẩm âm nhạc đầu tay Love Synonym Pt.1: Right for Me, phát hành hồi tháng 9/2020.

 

 

Mini album đã đạt thành công ngoài mong đợi khi lọt vào BXH Top Album Sales của Billboard. Dù không phải là thành tích quá ấn tượng song được xem là cột mốc đáng nhớ với một nhân tố vừa khởi đầu các hoạt động solo như Wonho.

 

Click vào trang muzikmng để cập nhật thêm các tin tức hay về âm nhạc và giới giải trí nhé các bạn!

 

Nguồn: Zing

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...