Banner top danh mục

Điểm danh những ngôi sao Hàn Quốc lọt top 100 tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021

Admin
20/12/2021 14:24:00

Các thần tượng xứ kim chi vẫn chứng to được tầm ảnh hưởng của mình vươn ra đến toàn thế giới.

Mới đây, Goolge công bố danh sách những ngôi sao châu Á được tìm kiếm nhiều nhất. Dữ liệu thu thập tính từ ngày 1/1/2021 đến hết ngày 14/12/2021. Với sự lan tỏa mạnh mẽ của làn sóng Hallyu, số lượng thần tượng K-pop chiếm áp đảo và giành thứ hạng cao trong danh sách là điều không cần phải bàn cãi. Hãy cùng xem những gương mặt nổi tiếng nào giành được nhiều sự quan tâm từ công chúng nhé. 

 

Đứng đầu danh sách là V - thành viên nhóm BTS. Sở hữu giọng ca trầm ấm, gương mặt đẹp trai cuốn hút và tiếng tăm nổi như cồn, chàng trai sinh năm 1995 này quả thực rất dễ chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ. Ngoài ra, còn có hai thành viên khác của BTS cũng nằm trong top 10 danh sách. Đó là Jungkook - xếp vị trí thứ 2, và Jimin - xếp vị trí thứ 4.

Xếp vị trí thứ 5 trong danh sách là Lisa. Trong năm 2021, em út quốc tế phát hành đĩa đơn đầu tiên Lalisa và lập kỷ lục là nghệ sĩ solo có lượt xem cao nhất trong vòng 24 giờ với 73,6 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, các hoạt động quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, trở thành đại sứ thương hiệu và liên tục gây bão trên Instagram, không khó hiểu vì sao Lisa là nghệ sĩ châu Á được nhiều người quan tâm đến vậy.

Các thành viên còn lại của Blackpink cũng giành thứ hạng cao, với Jennie ở vị trí thứ 13, Rosé xếp thứ 16 và Jisoo xếp thứ 29.

Ở vị trí thứ 14 là em gái quốc dân IU. Năm 2021, IU tiếp tục gặt hái thành công với các hoạt động âm nhạc nên cũng dễ hiểu vì sao cô nàng nằm trong top 20 tìm kiếm của Google.

Không chỉ có các ca sĩ, diễn viên xứ sở kim chi cũng xuất hiện nhiều trong danh sách này. Đơn cử phải kể đến Lee Min-ho với hạng 44. Mặc dù anh chàng không đóng bộ phim nào trong năm 2021, cái tên Lee Min-ho vẫn đầy sức thu hút đối với chị em.

Năm 2021, Song Joong Ki tái xuất màn ảnh với hai bộ phim là Vincenzo và Space Sweepers. Do đó tên tuổi của nam diễn viên cũng nhận được nhiều lượt tìm kiếm của khán giả. Và trong danh sách này, anh giữ vị trí thứ 51.

Một số vị trí đáng chú ý khác như Kim Seon Ho ở vị trí thứ 64 sau cú bứt phá với bộ phim Hometown Cha cha cha.

G-Dragon xếp vị trí thứ 73

Thứ hạng thứ 82 dành cho Song Hye Kyo 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...