Banner top danh mục

Tường San xinh đẹp nổi bật bên dàn đối thủ sau 3 ngày chinh chiến Miss International 2019

Admin
30/10/2019 13:31:00

Chỉ mới tham gia Miss International 2019 được 2 ngày nhưng Tường San luôn nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp.


Á hậu Nguyễn Tường San - đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2019 tại Nhật Bản đang có những thể hiện vô cùng xuất sắc lấn át dàn mỹ nhân đối thủ. Mặc dù cuộc thi chỉ vừa mới được khởi động nhưng đã diễn ra khá nhiều hoạt động và sự xuất hiện của Tường San tham gia các hoạt động này không khiến các fan quê nhà thất vọng.

 

Tường San trong hoạt động cắm hoa ngày đầu tiên, cô nàng xinh đẹp nhẹ nhàng và tinh tế khiến các fan không thể rời mắt.

 

Nhan sắc ngọt ngào và gu thời trang thanh lịch của nàng Á hậu sinh năm 2000 được khán giả yêu thích và đánh giá cao. Dù cuộc thi ít truyền thông các sự kiện diễn ra nhưng Tường San luôn siêng năng cập nhật tình hình cho các fan. Tường San còn thông minh và tinh tế khi biết lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

 

Tường San mang món quà quê hương Việt Nam - bánh đậu xanh dành tặng cho các mỹ nhân khác trong cuộc thi.

Trong tấm hình chụp chung, có thể thấy rằng Tường San có nhan sắc sáng bừng và lấn át dàn đối thủ.

Tường San trong ngày thứ 2, cô nàng chọn tone make up quyến rũ và dịu dàng với bộ trang phục đỏ ấn tượng.

 

Nếu không phải là những bộ cánh màu sắc nhã nhặn được thiết kế tinh tế thì cũng là những màu sắc nổi bật để gây được sự ấn tượng trong mắt khán giả, chỉ trong 2 ngày, Tường San liên tục “biến hoá” với nhiều layout make up, trang phục,… Có thể thấy rằng, sự chuẩn bị của cô nàng vô cùng kĩ lưỡng trước khi đến với cuộc thi và tinh thần “chiến đấu” hết mình để không bị mờ nhạt trước các thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới.

 

Tường San rạng rỡ và thần thái “chặt đẹp” các đại diện châu Á còn lại.

Tường San tiếp tục biến hoá với phong cách quý cô thanh lịch, với bộ đầm có màu sắc nhã nhặn và thiết kế tinh tế.

Tường San qua ống kính của cô bạn cùng phòng. Đại diện Việt Nam vẫn xinh đẹp ngọt ngào và được khen “như cô nàng búp bê”.

 

Trước khi lên đường sang Nhật Bản, Tường San được Missosology - chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới dự đoán sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Miss International 2019, khiến các fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng phấn khởi. Trong 2 ngày đầu tiên tại cuộc thi, với nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp dịu dàng và thanh lịch đúng chuẩn một nữ hoàng nhan sắc của Hoa hậu Quốc tế, Tường San đang chứng minh bản thân là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị chiến thắng.

 

(Nguồn: saostar)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...